Giới trẻ Hà Nội hào hứng chờ sự kiện "Nhảy tử tế"

09:10, 25/10/2015
|

(VnMedia) - Sự kiện “Nhảy Tử tế” sẽ diễn ra vào lúc 9h30 sáng Chủ nhật (8/11) tại  Sân  trung tâm The Yard 67 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội.

Nhảy tử tế
Hình ảnh trong sự kiện "Nhảy tử tế" năm 2014

Trong sự kiện, bên cạnh hoạt động chính FreezeMob – FlashMob, hơn 300 tình nguyện viên sẽ cùng Ký tên Tử tế và trao Quà tặng Tử tế - những tấm thiệp ghi thông điệp tử tế đến những người xung quanh.

Trong xã hội hiện đại, TỬ TẾ ngày càng trở thành một giá trị sống quan trọng và cấp thiết. Năm 2015, nhiều chương trình, chiến dịch xoay quanh chủ đề tử tế được triển khai, tạo thành một nhu cầu chung của cả cộng đồng.

Đầu tháng 11/2015, sự kiện toàn cầu Dance for Kindness 2015 – Nhảy Tử tế sẽ diễn ra tại Hà Nội. Cùng một ngày, cư dân ở trên 100 thành phố thuộc hơn 40 quốc gia cùng đứng bất động (FreezeMob) và nhảy tập thể (FlashMob) với mục đích thúc đẩy sự tử tế.

Sự kiện này được khởi xướng bởi Life Vest Inside để chào mừng Ngày Thế giới vì Lòng tốt (World Kindness Day 13/11) và được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Tham gia sự kiện “Dance for Kindness”, mọi người không chỉ đơn thuần là nhảy, đó là những điệu nhảy truyền cảm hứng và tình yêu; cùng những tấm thẻ tử tế được trao tận tay những người tham gia, thông điệp về ý thức và trách nhiệm sống tử tế được lan tỏa đến hàng trăm nghìn người trên thế giới. 

Trước đó, “Dance for Kindness 2014” tại Việt Nam đã thu hút sự tham gia của hơn 600 bạn trẻ trong sự kiện chính, hàng trăm nghìn lượt người tiếp nhận thông điệp trên các mạng xã hội và báo chí, hàng nghìn người hưởng ứng trực tiếp tại địa điểm diễn ra các sự kiện.

Hiện nay, những việc làm tử tế đang thu hút sự quan tâm, tham gia của rất nhiều bạn trẻ tại Hà Nội. Nhiều hoạt động chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đang lan tỏa trong giới học sinh, sinh viên. Nhiều bạn trẻ tại Hà Nội cho biết đang rất hào hứng chờ đợi sự kiện Nhảy tử tế 2015 này.


Ý kiến bạn đọc