Top 5 sản phẩm công nghệ hot nhất tuần qua

07:53, 20/04/2014
|

(VnMedia) - Máy ảnh số ống kính rời DSLR mới của Canon, bộ ba tai nghe trong của Tonino Lamborghini, hai laptop mới của Lenovo, bộ sạc nhỏ gọn LithiumCard có thể bỏ trong ví và giày thông minh Lechal, là 5 sản phẩm công nghệ tiêu biểu tuần qua.

 

Máy ảnh số ống kính rời DSLR mới của Canon có mặt tại Anh

 

Năm ngoái, tại Anh, Canon đã cho ra mắt máy ảnh số ống kính rời DSLR có tên gọi EOS 100D. Nó có thân khá nhỏ gọn so với các máy ảnh số cùng loại, dễ vận chuyển hơn so với dòng máy ảnh cao cấp chuyên nghiệp (các máy này có xu hướng ngược lại, lớn hơn và nặng hơn). Chiếc EOS 100D có màu trắng, ngoại trừ một số bộ phận của máy. Người ta tưởng tượng rằng nó sẽ có rất đẹp và sạch bong, đặc biệt là nếu bạn muốn giấu nó trong tuyết.

 

 Ảnh minh họa

Về phần cứng, nó sẽ được trang bị phần cứng tương tự như chiếc EOS 100D phiên bản cũ. Điều này có nghĩa rằng các nhiếp ảnh gia có thể chờ đợi một cảm biến lai 18 megapixel lai CMOS AF II (cho khả năng lấy nét tự động tiện lợi với tốc độ nhanh ở chế độ ngắm trực tiếp và quay phim), nhưng phiên bản mới này cũng được trang bị một ống kính quang học, màn hình cảm ứng lớn hơn, quay phim Full HD, kèm theo một ống kính EF-S 18-55mm f/3.5-5.6 IS STM cũng có màu trắng.

 

Nếu bạn muốn sử dụng ống kính khác, sẽ không có sự phối màu như ý muốn. Ống kính quang 18-55mm rất cần cho bạn vì với nó, bạn sẽ có một máy ảnh có điểm nhìn tuyệt vời. EOS 100D trắng sẽ được bán giá 499 euro (tương đương 599 USD) và sẽ lên kệ tháng 5 tới.

 

Bộ ba tai nghe của Tonino Lamborghini

 

Hãng Lamborghini luôn luôn chứng tỏ thương hiệu sang trọng và hiệu quả của mình. Đây là lý do tại sao người ta không thể ngạc nhiên khi con trai của ông chủ sở hữu Lamborghini, Tonino Lamborghini, vừa công bố sản phẩm tai nghe mà thiết kế không chỉ làm bạn nhớ về những chiếc xe Lamborghini mà còn giúp bạn có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

 

 Ảnh minh họa

Dòng tai nghe trong này của Tonino Lamborghini gồm 3 sản phẩm. Đầu tiên là tai nghe cao cấp Quantum HL-01. Nó là một thiết kế hiện đại, sang trọng và phong cách Nó được gắn trên áo sơ mí của bạn, giúp bạn hoạt động thể dục, thể thao mà không bịrơi ra khỏi tai. Tiếp theo, đó là tai nghe hạng trung Quantum ML-01.

 

Sản phẩm này sẽ bao gồm công nghệ Thin Film Acoustic đã được cấp bằng sáng chế, vì vậy nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm ở tai nghe của bạn, đó chỉ có thể là ML-01. Và cuối cùng, đó là tai nghe Quantum EL-01. Đây là tai nghe bình dân do Tonino Lamborghini thiết kế. May mắn thay, về giá cả, bộ ba tai nghe trong không đắt tiền như những chiếc xe Lamborghini. HL-01 sẽ có giá 124 euro, tiếp theo là ML-01 giá là 82 euro, và 58 euro cho EL-01. Bộ sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường tháng 6 tới.

 

Hai laptop mới của Lenovo

 

Lenovo vừa công bố rằng họ đã bổ sung thêm hai máy tính xách tay mới vào dòng sản phẩm FLEX của họ, có tên gọi là FLEX 2. FLEX 2 có hai kích cỡ khác nhau, một cái màn hình 15,6 inch, một cái màn hình 14 inch, nhưng chúng có chung cấu tạo phần cứng.

 

 Ảnh minh họa

Điều khác biệt của 2 sản phẩm mới này là gì ? Vâng, như tên gọi của nó, đó là 2 sản phẩm rất linh hoạt. Màn hình của nó có thể nghiêng một góc 300 độ, có nghĩa là nó có thể được sử dụng như một máy tính bảng nhờ giá đỡ, và nhờ vào màn hình cảm ứng và hệ điều hành Windows 8.1, người ta có thể nghĩ rằng đây là một loại máy tính bảng.

 

Điều này cho phép người dùng tùy chọn vị trí của bàn phím, hoặc để trước mặt họ, hoặc đứng trước họ, đây sẽ là một ý tưởng tốt để xem phim. Các tính năng khác bao gồm công nghệ âm thanh mạnh mẽ sống động Advanced Audio v2, và bộ loa stereo giúp cho âm thanh phát ra từ laptop to và rõ hơn.

 

Ngoài ra laptop còn được trang bị hai micro kỹ thuật số kèm một webcam HD 720p. Về phần cứng, người dùng có thể thấy máy có cấu hình gồm một bộ xử lý Intel Core i7 với các main GPUs NVIDIA GeForce, hoặc nếu bạn thích AMD, máy cũng có cho phép trang bị chipset AMD A8 với main AMD Radeon R5 M230.

 

Về mặt lưu trữ, Lenovo cung cấp một ổ đĩa cứng 1TB, một ổ sshd lai hoặc một ổ SSD với dung lượng 256GB, nhưng không tuyệt lắm nếu bạn muốn lưu trữ nhạc và phim ảnh. Giá của 2 sản phẩm khoảng 429 đô, chúng sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 6 tới.

 

Sạc pin LithiumCard nhỏ gọn

 

Bạn muốn sạc điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi ? Nhưng bạn lại không muốn đi ra ngoài với một chiếc pin ngoại cỡ. Và có thể sạc LithiumCard sẽ làm bạn quan tâm. Đây là một dự án của Indiegogo, trang web nhằm giúp mọi người có thể đóng góp tiền cho những vẫn đề mà họ quan tâm, những dự án nghệ thuật hay những công ty nhỏ mà họ hỗ trợ, đã đạt được những thành công mang tính khả quan trong vòng 4 năm qua kể từ khi được thành lập đầu năm 2008. Số tiền ủng hộ cho dự án này đã vượt quá mục tiêu gây quỹ ban đầu là 30.000 đô và đã có 170.000 đô cam kết ủng hộ, có thể nói rằng đây là dự án khả thi.

 

Có nhiều người không biết về sự có mặt của LithiumCard, vì về cơ bản, bạn có thể mang theo nó bên mình một cách dễ dàngnhờ kích thước nhỏ và mỏng chỉ 5.5mm. Bạn có thể bỏ nó vào ví hoặc túi xách vì nó không chiếm quá nhiều không gian của bạn. Không chỉ mỏng và dễ vận chuyển, LithiumCard còn sạc pin rất nhanh.

 

Giầy thông minh Lechal

 

 Ảnh minh họa

Chúng tôi đã nói về giày thông minh Lechal xuất hiện đầu năm nay. Dựa trên kết nối Bluetooth, mỗi đôi giày Lechal có vai trò như một hướng dẫn viên chỉ đường cho bạn. Điều này cũng có nghĩa rằng những người khiếm thị có thể sử dụng nó vì giày cộng hưởng với nhịp chân bước cho phép bạn biết chính xác thời điểm mà bạn cần phải thay đổi hướng. Bạn có thể chọn giày Lechal với màu đỏ Ferrari tuyệt đẹp với giá là 100 USD.

 

Ngoài tính năng chỉ dẫn đường đi, giày Lechal cũng có thể đếm số lượng bước chân của bạn đã đi để tính lượng calo mà bạn sử dụng khi di chuyển. Hơn thế nữa, nó cũng có thể cảnh báo bạn rằng bạn đã quên điện thoại thông minh của mình, hoặc bạn sắp phải vượt qua một cột mốc quan trọng. Người ta không thể kiên nhẫn chờ ngày ra mắt của giày Lechal trong tháng 6 tới, hơn 3.000 đơn đặt hàng trước chứng tỏ điều đó.


Quế Anh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc