LG G2 mini bán với giá hơn 6 triệu đồng

07:46, 19/04/2014
|

(VnMedia) - LG đã bắt đầu bán phiên bản cỡ nhỏ của siêu phẩm G2 trên gian hàng trực tuyến tại Thái Lan. Sản phẩm có giá 310USD (hơn 6 triệu đồng).

LG G2 mini là phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm G2. Do đó, máy có thiết kế dựa trên “tiền bối” LG G2 nhưng đã được rút gọn cả về kích thước lẫn thông số phần cứng. Máy trang bị màn hình 4,7 inch, độ phân giải 960 x 540 điểm ảnh thay vì Full HD như của LG G2, bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 2.

Ảnh minh họa


Sản phẩm có hai phiên bản khác nhau và có 4 lựa chọn màu sắc gồm đen, trắng, đỏ và vàng.

LG G2 mini nổi bật khi hỗ trợ công nghệ LTE cho tốc độ truy cập Internet qua mạng di động tốc độ cao. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Cortex-A7 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB và đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305, bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp camera 8MP ở mặt sau và nguồn pin 2.440mAh.

Ngoài ra, một trong những tính năng đáng chú ý trên G2 Mini chính là công nghệ bảo mật Knock Code cho phép người dùng gõ vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình điện thoại để mở khóa. Với tính năng mở khóa độc đáo này, người dùng có thể tạo cho mình những mã độc đáo, chỉ duy nhất mình biết. Theo LG, Knock Code cho khả năng tạo ra 86.367 mã bảo mật.

Sản phẩm sẽ bán ra thị trường Châu Á với giá 310USD, trong khi đó, cùng một phiên bản này hiện đang được bán tại cửa hàng bán lẻ ở Anh – Clove với giá 420USD- mức giá có vẻ hơi đắt và hy vọng trong thời gian tới, giá máy sẽ giảm chút ít.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc