Hội nghị truyền hình sẽ bùng nổ tại Việt Nam

13:55, 18/04/2014
|

(VnMedia) - Với cơ sở hạ tầng băng rộng cùng nhu cầu khách hàng rất lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay, dịch vụ truyền hình được nhận định sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Đặc biệt khi có sự bắt tay giữa Microsoft và Polycom nhằm thúc đẩy sự phát triển dịch vụ ngày càng mạnh hơn...

Đây là nhận định được hai đối tác Microsoft và Polycom chia sẻ tại sự kiện “Thách thức khoảng cách với Polycom và Microsoft” vừa diễn ra tại Hà Nội vào hôm nay, 18/4, nhằm giới thiệu các giải pháp truyền thông hợp nhất giúp các tổ chức phát huy tối đa sức mạnh của hợp tác với các giải pháp chia sẻ nội dung, hình ảnh và âm thanh ổn định, cũng như giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động.

Nhằm tạo điều kiện hơn cho các nhân viên làm việc lưu động kết nối và hợp tác làm việc thông qua các thiết bị nghe nhìn hợp tác, các doanh nghiệp, tổ chức trên khắp thế giới đã tin tưởng chọn lựa giải pháp kết hợp giữa Microsoft Lync và Polycom để thực hiện các chương trình hợp tác nghe nhìn một cách dễ dàng, thuận tiện và trực quan từ các ứng dụng văn phòng quen thuộc.


Ảnh minh họa 
Ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ tại buổi hội thảo.


Trong khi Microsoft Lync mở ra một trải nghiệm kết nối mới mẻ, giúp các hình thức truyền thông trở nên tương tác, gắn kết với khả năng truy cập từ gần như bất cứ nơi đâu có kết nối Internet, các giải pháp của Polycom lại mở rộng hơn nữa các lợi ích của Microsoft Lync bằng cách mang đến những trải nghiệm truyền thông hợp nhất được hợp lý hóa với bộ giải pháp đầy đủ bao gồm âm thanh đạt chuẩn, truyền hình từ xa và hạ tầng. Là một đối tác quan trọng của Microsoft, Polycom và Microsoft đã hợp tác để cùng mang đến một trải nghiệm chất lượng cao, mượt mà với sự kết hợp hệ thống âm thanh, hình ảnh và hạ tầng lõi tùy chỉnh với Microsoft Lync.

Theo ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, sức mạnh của truyền thông hợp nhất chính là vượt qua những chướng ngại, khó khăn của làm việc nhóm, qua đó phát huy tối đa sức mạnh của hợp tác. Với Microsoft Lync, Microsoft là người tiên phong mở ra một kỷ nguyên mới của truyền thông hợp nhất, đảm bảo truyền thông liên lạc thông suốt, ổn định giữa mọi người và doanh nghiệp bất kể phương thức, nền tảng và địa điểm truyền thông như thế nào.

Đánh giá cao về quan hệ hợp tác chiến lược với Polycom, theo ông Vũ Minh Trí, mối quan hệ này kết hợp sức mạnh của mỗi bên cả về công nghệ và dịch vụ để cùng chia sẻ một cam kết chung nhằm mang lại những trải nghiệm truyền thông hợp nhất đích thực, giúp người sử dụng tăng cường kết nối và nâng cao hiệu suất. Microsoft cùng Polycom cam kết nâng tầm sức mạnh của Lync để giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí và kết nối các nhóm làm việc tản mát.

Trong sự kiện này, Tập đoàn Polycom cũng đã công bố mở rộng danh mục sản phẩm với hơn 40 giải pháp phát triển cho Microsoft® Lync® bao gồm cả Hệ thống Polycom® CX8000 dành cho Microsoft Lync, một hệ thống hội nghị truyền hình với sức mạnh của Microsoft Lync với màn hình video HD, xử lý đơn giản với trải nghiệm camera 360 độ duy nhất hiện nay trên thị trường dành cho Microsoft Lync. Toàn bộ danh mục sản phẩm, dịch vụ và giải pháp nghe nhìn Polycom đều hoạt động tích hợp với Microsoft Lync. Tham khảo thêm thông tin tại: www.polycom.asia/Microsoft.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc