Nhiều ưu đãi cho khách hàng trả sau VinaPhone

14:11, 12/01/2015
|

(VnMedia) - Hàng loạt chính sách được xây dựng, thực hiện trong năm 2014 của VinaPhone dành cho khách hàng trả sau đã giúp nhà mạng phát triển thuê bao và giữ khách hàng.


>> Những gói cước di động siêu khuyến mại hấp dẫn
 

Theo thông tin được công bố tại Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 của Công ty VinaPhone vừa diễn ra sáng nay, 12/1, 2014 là năm VinaPhone đã không ngừng nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại dành cho thuê bao trả sau phù hợp với tình hình cạnh tranh của từng địa phương.

 

Có thể nêu ra loạt ưu đãi như chương trình khuyến mại trên mỗi địa bàn; khuyến mại hòa mạng mới… Cùng với đó, nhà mạng đã đẩy mạnh việc đa dạng các hình thức thanh toán cho thuê bao trả sau như thanh toán trực tiếp/qua mệnh giá nạp tiền/qua ngân hàng, triển khai hình thức thu hộ và phát triển thuê bao qua đại lý, ưu đãi nếu thanh toán cước trước 3-6-9-12 tháng.

 

Nhiều gói cước được xây dựng mới hoặc được cải tiến thu hút khách hàng đăng ký sử dụng như gói cước dùng chung tài khoản gia đình; gói cước tích hợp dịch vụ và 3 gói cước ezCom; gói cước áp dụng riêng cho khách hàng doanh nghiệp; các gói cước data dành cho khách hàng theo chuyên ngành như dịch vụ định vị, điện lực, ngân hàng, wifi 3G dành cho phương tiện vận tải du lịch…

 

Với thuê bao trả trước, cùng với chính sách bán hàng cạnh tranh nhằm phát triển thuê bao mới, năm 2014 là năm tất cả các thuê bao trả trước của VinaPhone đều được hưởng các chương trình khuyến mại bên cạnh nhiều gói cước ưu đãi tích hợp dịch vụ thoại, SMS và data. VinaPhone đã định kỳ ưu đãi tặng giá trị thẻ nạp ngày Vàng hàng tháng; nghiên cứu, cung cấp nhiều gói cước trả trước mới như gói cước dành cho học sinh, sinh viên năm học mới, gói cước du lịch, gói cước dành cho dân tộc Khmer, gói cước biển đảo…


  Ảnh minh họa

Chỉ riêng năm 2014, VinaPhone đã phát triển và khai trương 25 dịch vụ mới, phát hành một số gói cước/nội dung mới áp dụn cho các dịch vụ như MCA (báo cuộc gọi nhỡ), vSign, vLive, Infoplus, Bản tin tài chính, Media, iBox, Mobile TV… thay đổi một số kịch bản tính cước cho phù hợp với thị trường tiêu dùng. Tính đến hết 31/12/2014, số lượng thuê bao trả trước phát triển mới đạt 14.670.000 thuê bao; trả sau phát triển mới 1.7216.729 thuê bao.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sáng nay, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã ghi nhận những nỗ lực trong công tác kinh doanh, phát triển của công ty VinaPhone. Mặc dù 2014 là năm thị trường di động ngày càng cạnh tranh khốc liệt, cộng thêm sức ép đến từ dịch vụ OTT, nhưng VinaPhone đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ngoài nỗ lực tăng doanh thu, phát triển thuê bao, đã có những biện pháp tiết giảm chi phí, góp phần tạo chênh lệch thu-chi tăng.

 

Đề cập tới 3 mô hình ba Tổng công ty thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam vừa được Thủ tướng đồng ý thành lập, Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho biết, VinaPhone trong mô hình mới sẽ là phần lõi của Tổng công ty VNPT - VinaPhone, là đơn vị thay mặt Tập đoàn VNPT cung cấp tất cả các dịch vụ viễn thông, CNTT ra thị trường nội địa.

 

Trong năm 2015 này, theo Thứ trưởng Lê Nam Thắng, VinaPhone cần tiếp tục giữ được tốc độ tăng trưởng ổn định cũng như phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, không để bị ảnh hưởng bởi quá trình cơ cấu, tổ chức lại bộ máy.

 

Cũng tại Hội nghị, Tổng giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng đã tin tưởng, tiềm lực con người VinaPhone còn rất mạnh và sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Tổng giám đốc Trần Mạnh Hùng khẳng định, Tập đoàn sẽ hỗ trợ VinaPhone để trong quá trình chuyển sang mô hình mới, VinaPhone tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đặc biệt, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng mạng VinaPhone trong thời gian tới.

 

Được biết, trong chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2015 của VinaPhone, doanh nghiệp đặt mục tiêu sẽ phát triển mới gần 2 triệu thuê bao trả sau, thuê bao trả trước sẽ đạt trên 22 triệu. Đặc biệt, mức tăng trưởng doanh thu dịch vụ giá trị gia tăng năm 2015 so với 2014 là 10%.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc