MyTV ra mắt gói cước ưu đãi siêu hấp dẫn

13:50, 15/04/2014
|

(VnMedia) - Chỉ với 30.000đ/10 ngày sử dụng và cách đăng ký đơn giản, bạn có thể tiết kiệm lên đến 45% chi phí khi mua các nội dung phim theo Gói Ưu Đãi so với cách xem phim thông thường trong dịch vụ Phim truyện trên MyTV.

 

“Gói Ưu Đãi” vừa được ra mắt vào hôm nay, 15/4, sẽ chỉ áp dụng với khách hàng sử dụng gói Siver và Silver HD. Khách hàng gói Gold và Gold HD khi xem Gói Ưu Đãi không bị tính cước. Thời gian sử dụng Gói Ưu Đãi được tính như sau: 10 ngày x 24 giờ = 240 giờ. Ví dụ, khách hàng đăng ký Gói Ưu Đãi vào 20g00 ngày 15/04/2014, gói sẽ hết hạn vào 20g00 ngày 25/04/2014.

 

Đây là cơ hội vàng giúp khách hàng thỏa sức thưởng thức niềm đam mê những bộ phim đặc sắc, hấp dẫn với hình ảnh chất lượng cao được chia theo nhiều thể loại mà khách hàng ưa thích như: Hành động, Kinh dị, Hài, Tâm lý….


 Ảnh minh họa

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, MyTV sẽ thường xuyên cập nhật kho phim trong Gói Ưu Đãi vào các ngày 01 - 11 - 21 hàng tháng. Để được hướng dẫn chi tiết, xin vui lòng liên hệ với tổng đài miễn phí 18001255.

 

Mới đây, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với VNPT, đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Trung Quốc do ông Hồ Xuân Hoa, Ủy viên Bộ chính trị Đảng cộng sản Trung Quốc, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Đông đã thăm dự án IPTV - của VNPT.

 

IPTV - MyTV là dịch vụ truyền hình tương tác mà tín hiệu truyền hình được truyền qua hạ tầng Internet băng rộng, thông qua bộ giải mã (set top box) truyền thẳng lên tivi. Ưu điểm lớn nhất của IPTV là có thể đáp ứng theo yêu cầu (On Demand) của người xem. Đây là công nghệ mà các phương thức truyền dẫn tín hiệu truyền hình khác không thể đáp ứng được.

 

Dịch vụ MyTV đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng hơn các dịch vụ truyền hình trả tiền khác như truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh hay truyền hình số mặt đất. Mức giá dịch vụ cũng rất phù hợp kèm số lượng kênh khoảng 60 - 100 cùng nhiều dịch vụ gia tăng tiện ích tùy gói cước.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc