VNPT là nhà tài trợ Vàng cho Festival Huế

06:38, 10/04/2014
|

(VnMedia) - Với vai trò là nhà tài trợ Vàng của Festival Huế năm nay và là người bạn đồng hành với Lễ hội này qua 7 lần tổ chức, VNPT Thừa Thiên - Huế đã tích cực chuẩn bị tốt cho sự kiện này.

 

Để chuẩn bị tốt cho Lễ hội năm nay, VNPT Thừa Thiên - Huế đã thành lập Ban chỉ đạo hoạt động tài trợ Festival, tập trung tối đa nguồn lực, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Festival.

 

Với danh vị là nhà tài trợ Vàng, bên cạnh khoản tài trợ bằng tiền mặt, VNPT còn tài trợ bằng hiện vật theo nhiều hình thức: các sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT, cước dịch vụ viễn thông, cung cấp báo in, tài trợ dạng chuyển giao thiết bị (máy photocopy, máy in, Modem Wifi,...) phục vụ Ban Tổ chức điều hành Lễ hội. Tổng giá trị tài trợ lên đến 2 tỷ đồng.


 Ảnh minh họa
VNPT tài trợ cho Festival Huế trong lĩnh vực Viễn thông và CNTT bằng hiện vật và tiền mặt có giá trị tương đương 2 tỷ đồng.


Ngoài ra, VNPT Thừa Thiên- Huế đã xây dựng và đưa vào khai trương Trung tâm báo chí Festival ngay tại Trung tâm Festival với 20 máy tính cấu hình mạnh, được két nối Internet với đường truyền cáp quang tốc độ cao để phục vụ công tác đưa tin bài cho các phóng viên báo chí trong nước cũng như quốc tế đến tác nghiệp, đưa tin về sự kiện, cung cấp miễn phí hệ thống wifi, điện thoại trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội nhằm hỗ trợ các phóng viên trong việc tác nghiệp, thu thập, xử lý thông tin tại chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

Với mục đích đảm bảo thông tin liên lạc xuyên suốt trong thời gian diễn ra Festival, VNPT Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Công ty Viễn thông liên tỉnh VTNlắp đặt các đường dẫn truyền hình, đường dây nóng phục vụ cho truyền hình trực tiếp các sự kiện tại Lễ hội, phân công nhân lực trực xử lý sự cố hệ thống máy điện thoại, Internet, hệ thống VNPT Wifi 24/24.

 

Năm nay, Festival 2014 được tổ chức với quy mô lớn với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến Huế. Vì vậy, VNPT Thừa Thiên - Huế cũng đã xây dựng các phương án để đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, chất lượng tốt nhất trong thời gian trước, trong và sau lễ hội. Cụ thể, đã lắp đặt 9 đường Internet wifi miễn phí tại 9 điểm công cộng trên địa bàn Tp.Huế để phục vụ nhu cầu của du khách cũng như người dân trên địa bàn; phối hợp với Trung tâm Vinaphone 3 triển khai tăng cường 2 xe phát sóng lưu động, đảm bảo không để xảy ra tình trạng nghẽn mạng Vinaphone trong thời gian diễn ra lễ hội.

 

Trong dịp này, VNPT Thừa Thiên - Huế cũng sẽ tổ chức điểm bán hàng lưu động trong khuôn viên Trung tâm Báo chí, mở gian hàng trong Hội chợ Triển lãm quốc tế, tổ chức Vinaphone tour và các chương trình Roadshow bán hàng lưu động và các chương trình khuyến mãi lớn để quảng bá, giới thiệu dịch vụ phục vụ khách hàngtại Lễ hội. Việc phủ sóng hệ thống wifi công cộng tại nhiều địa điểm du lịch là một trong những điểm nhấn nhằm đem đến cho du khách sự hào hứng, thuận tiện trong việc liên lạc, kết nối, góp phần đưa hình ảnh Festival Huế lan tỏa đến bạn bè quốc tế.


Ý kiến bạn đọc