VNPT Hà Nội phủ sóng WiFi tại trường Đại học Bách Khoa

15:36, 08/04/2014
|

(VnMedia) - VNPT Hà Nội cùng đối tác là Công ty VNPT Technology (VNPT Tech) triển khai cung cấp dịch vụ Internet không dây phủ sóng toàn bộ khu ký túc xá trường Đại học Bách khoa Hà Nội vào ngày 15/4 tới đây.
 

Ảnh minh họa


Dịch vụ truy nhập Internet trên nền mạng LAN wifi tại từng phòng kết nối với mạng cáp quang của VNPT Hà Nội cho phép sinh viên truy cập mạng Internet không dây tốc độ cao một cách linh hoạt và tiện lợi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị có hỗ trợ thu sóng wifi như: PC, Laptop, Điện thoại Smartphone, máy tính bảng, Internet TV, Máy nghe nhạc, máy chơi game, thiết bị giải trí khác…
 
Dịch vụ truy nhập Internet Wifi được cung cấp cho khách hàng dưới 2 hình thức là trả trước và trả sau với mức giá ưu đãi dành cho sinh viên. Với thuê bao trả trước, khách hàng mua thẻ wifi trả trước tại điểm bán hàng của VNPT Hà Nội tại khu KTX nhà trường.
 
Thuê bao trả sau: Sinh viên ký hợp đồng sử dụng dịch vụ VNPT Wifi và cam kết sử dụng dịch vụ trong thời gian tối thiểu 4 tháng để có tài khoản đăng ký và được cấp mật khẩu truy cập ban đầu.
 
Ngoài ra khách hàng sẽ được giảm giá nếu đóng trước cước dịch vụ (áp dụng với các gói cước trọn gói). Số tiền đóng trước cước sử dụng dịch vụ sẽ được giảm trừ dần đều vào cước sử dụng dịch vụ VNPT Wifi hàng tháng của khách hàng và tương ứng với thời hạn khách hàng thanh toán trước.  


Ý kiến bạn đọc