VinaPhone tặng 50% giá trị thẻ nạp dịp Giỗ tổ Hùng Vương

08:53, 09/04/2014
|

(VnMedia) - Đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương, khách hàng là thuê bao trả trước mạng di động VinaPhone được tặng đến 50% khi nạp thẻ cùng 100% ngày sử dụng.

 

Chương trình ưu đãi lần này chỉ triển khai trong một ngày duy nhất vào hôm nay, 9/4 tức mùng 10 tháng 3 âm lịch. Theo đó, VinaPhone tặng tới 50% giá trị và 100% ngày sử dụng cho các thuê bao trả trước nạp thẻ. Ưu đãi được dành cho cả thuê bao trả trước nạp thẻ cùng các thuê bao ezCom.


 Ảnh minh họa

Trong số 50% giá trị thẻ nạp được tặng, VinaPhone dành 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM (gọi và nhắn tin nội, ngoại mạng), 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM1 (gọi và nhắn tin nội mạng). Nhà mạng cũng tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText.

 

Được biết, để đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ nhân dân về dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm Giáp Ngọ - 2014, từ một tháng trước, VinaPhone đã hoàn thành các công việc chuẩn bị mạng lưới, nâng cấp và mở rộng dung lượng tối đa nên có thể đảm bảo phục vụ khi lưu lượng tăng đột biến trong thời điểm chính hội.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc