Top ứng dụng bảo mật tin cậy dành cho smartphone Android

06:14, 03/05/2017
|

(VnMedia) - Android đã trở thành nền tảng di động phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với số lượng người dùng áp đảo so với các hệ điều hành khác. Nhưng điều này cũng đem lại phiền phức, nó là mục tiêu của nhiều phần mềm độc hại.

Để phòng chống các mối nguy hiểm đe dọa từ virus và malware các bạn nên lựa chọn cho mình một phần mềm bảo mật tốt nhất. Dưới đây là một số ứng dụng bảo mật đáng tin cậy dành cho Android.

Norton Mobile Security Pro

Norton là một trong những tên tuổi được đánh giá là uy tín trong việc cung cấp các ứng dụng bảo mật chống virus và bảo mật cho máy tính. Nhiều người sử dụng mua một máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn trong suốt thập kỷ qua đều nhận được một phần mềm Norton được cài đặt sẵn trên máy tính Windows của họ. Hiện giờ, Norton Mobile Security Pro đã có mặt trên các thiết bị Android với một giao diện đẹp mắt và tính năng chống trộm bằng việc sử dụng camera phía trước.

AVG AntiVirus Pro

AVG Antivirus là một trong những ứng dụng bảo mật di động dành cho nền tảng Android được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Ứng dụng miễn phí này có khả năng chống trộm smartphone với các tính năng như tắt thiết bị từ xa, các chức năng khóa. Ngoài ra, hai ứng dụng App Locker và App Backup sẽ giúp người sử dụng giữ cho các ứng dụng của họ an toàn và rất dễ dàng để cài đặt lại khi xảy ra sự cố.

Avast Mobile Security

Avast Mobile Security là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí với giao diện người dùng bóng bẩy và các tính năng sáng tạo. Ví dụ như cuộc gọi và tin nhắn SMS chuyển tiếp, tính năng Privacy Advisor và khả năng điều khiển thiết bị của bạn để gọi một số khác khi nó bị mất hoặc bị đánh cắp làm cho Avast một ứng dụng bảo mật hàng đầu trên Android.

Lookout Mobile Security

Được tạo ra bởi ba sinh viên tại USC, Lookout Mobile Security đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng bảo mật đáng tin cậy nhất cho các thiết bị Android. Lookout là đơn vị đầu tiên xác định phần mềm độc hại mới, các ứng dụng của họ luôn được cập nhật để đảm bảo người dùng được bảo vệ chống lại các mối đe dọa. Trong quá trình phát triển, Lookout Mobile Security cũng thường xuyên được bổ sung một số tính năng mới, hữu ích như Signal Flare.

Kaspersky Mobile Security Pro

Đưa tính năng bảo mật trong máy tính vào các thiết bị Android, Kaspersky Mobile Security hứa hẹn sẽ cung cấp những tính năng bảo vệ cao cấp giúp chống lại các hành vi trộm cắp, những kẻ tò mò và các phần mềm độc hại. Không giống như nhiều ứng dụng bảo mật di động khác, Kaspersky yêu cầu người dùng nhập mã PIN của họ để thiết lập lại dữ liệu gốc trên điện thoại thông minh của họ khi cài đặt.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc