Samsung tổ chức vòng thi tuyển dụng lớn nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

09:15, 30/04/2017
|

(VnMedia) - Có tới 8.800 cử nhân cả nước tham dự thi GSAT và hơn 20.000 hồ sơ dự tuyển vào Samsung cho vị trí Nhân viên trình độ đại học. Những ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc cho 8 nhà máy sản xuất/Trung tâm của Samsung Việt Nam.

Trọn vẹn ngày hôm qua, 29/4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội và Tổ hợp sản xuất thiết bị Điên tử gia dụng Samsung Tp. Hồ Chí Minh (SEHC), Samsung Việt Nam đã chính thức tổ chức Vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) cho ứng viên cả 2 miền Bắc, Nam. 8.800 ứng viên là các Kỹ sư, Cử nhân tốt nghiệp Đại học được chọn từ hơn 20.000 hồ sơ tham gia trực tiếp vào kỳ thi tuyển GSAT của Samsung. Tại Hà Nội, các ứng viên sẽ thi tuyển tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các thí sinh khu vực phía Nam sẽ tham dự tại Tổ hợp SEHC.

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho Ứng viên mới tốt nghiệp Đại học, gồm ba phần cơ bản: “khả năng toán học”, “khả năng suy luận” và “tư duy bằng hình ảnh”. Đây là một trong những vòng thi đầu tiên trong quy trình tuyển dụng Nhân viên tốt nghiệp Đại học của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Thí sinh bước vào vòng thi
Thí sinh bước vào vòng thi tuyển

Các ứng viên vượt qua vòng thi GSAT sẽ tiếp tuc tham dự vòng Phỏng vấn của Samsung Việt Nam tổ chức vào tháng 05/2017. Sau 02 vòng thi chính thức này, các ứng viên ưu tú và phù hợp nhất sẽ trở thành Nhân viên chính thức của Samsung Việt Nam vào tháng 06/2017 và sẽ làm việc tại 8 Nhà máy/Trung tâm của Samsung Việt Nam.

GSAT là kỳ thi tuyển dụng hoàn toàn công bằng và được Tập đoàn Samsung lần đầu tổ chức vào năm 1995 nhằm tìm kiếm các ứng viên tốt nghiệp Đại học tài năng. Trong hệ thống Tập đoàn, chỉ có 3 quốc gia tổ chức thi GSAT là Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc.

GSAT bắt đầu được Samsung Việt Nam tổ chức từ năm 2011 và đã có gần 9.500 nhân viên được tuyển dụng qua kì thi này. Việc tuyển dụng số lượng lớn Nhân viên tốt nghiệp Đại học nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất kinh doanh của Samsung tại Việt Nam. Đây là bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn, tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của Công ty sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới.

Hàng năm, Samsung tuyển dụng hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp Đại học chưa từng có kinh nghiệm làm việc, với chế độ tiền lương và chính sách nhân sự hấp dẫn. Luôn tuân thủ pháp luật là yếu tố giúp Samsung Electronics Việt Nam thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc