Galaxy S8 dính thêm lỗi tự restart

09:17, 02/05/2017
|

Vài người dùng phàn nàn rằng mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 mà họ đang sử dụng tự động treo cứng ứng dụng, tự restart và tần suất tự khởi động lại máy không nhỏ.

Không lâu sau khi làng smartphone xôn xao thông tin vài mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus dính lỗi màn hình ngả hồng, Samsung cũng đã tuyên bố khẳng định lỗi hoàn toàn không thuộc về phần cứng. Hãng sau đó cũng đã tuyên bố người dùng sẽ sớm nhận được bản cập nhật phần mềm giúp tối ưu chất lượng hiển thị vì màu sắc thiên hồng là tính chất đặc trưng của màn hình Super AMOLED.

Người dùng vài mẫu Samsung Galaxy S8 phàn nàn về việc máy tự restart.
Người dùng vài mẫu Samsung Galaxy S8 phàn nàn về việc máy tự restart.

Theo cập nhật mới nhất, vài người dùng mẫu Galaxy S8 đã chia sẻ trên diễn đàn XDA và trang cộng đồng chính thức của Samsung về tình trạng máy tự restart không rõ nguyên do. Cụ thể hơn, có ý kiến cho rằng trong khoảng 10 giờ sử dụng, chiếc Galaxy S8 đã tự restart đến 7 lần. Tình trạng máy tự restart theo chia sẻ là khi chủ nhân của chiếc Galaxy S8 dùng ứng dụng camera hoặc khi sử dụng Samsung Theme. Tuy có sự khác biệt trong cách mà người dùng sử dụng máy, nhưng hầu như những chiếc Galaxy S8 bị lỗi đều có chung một kết quả là ứng dụng đột ngột treo, và sau đó là màn hình tắt ngúm rồi máy tự restart.

Hiện tại, lượng người dùng Galaxy S8 gặp phải lỗi tự restart trên vẫn chưa được xác định cụ thể. Giới quan sát cũng chưa thể đoán đâu là nguyên nhân của lỗi tự restart trên vì những ứng dụng được sử dụng hoàn toàn khác nhau. Samsung có vẻ như cũng chưa đưa ra bất kỳ hồi đáp nào về tình trạng lỗi tự restart mà vài mẫu Galaxy S8 mắc phải nói trên.

(Theo PCW)


Ý kiến bạn đọc