Samsung ra mắt Galaxy J7 Prime và Galaxy J5 Prime

19:53, 20/09/2016
|
Hôm 19/9 hãng Samsung đã chính thức công bố bộ đôi smartphone mới là Galaxy J7 Prime và Galaxy J5 Prime tại thị trường Ấn Độ.
 
Trước đó Samsung Galaxy J7 Prime đã được ra mắt tại Việt Nam và hồi tuần trước giá của thiết bị tại Ấn Độ đã rò rỉ. Tuy nhiên Galaxy J5 Prime lại là một thiết bị hoàn toàn mới. Cả hai đều sở hữu chung một kiểu thiết kế kim loại nguyên khối, tích hợp cảm biến vân tay và đi kèm hai tính năng quan trọng là S Secure and S Battery Planning.
 
 
Theo đó tại thị trường Ấn Độ, Samsung Galaxy J7 Prime có giá khoảng 280 USD, trong khi Galaxy J5 Prime có giá 220 USD. Cả hai thiết bị đều đã có sẵn trên trang web chính thức của Samsung, nhưng J5 Prime sẽ có sẵn vào cuối tháng này. Cả hai sẽ chỉ có hai màu để người dùng lựa chọn là màu đen hoặc vàng. 
 
 
Samsung J5 Prime có màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD với tấm nền TFT, camera chính 8 megapixel và một camera phụ 5 megapixel. Cả hai camera của máy đều có cùng ống kính khẩu độ f/1.9 giống như các thiết bị Galaxy J khác của Samsung ra mắt trong năm nay. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ (không rõ model nào), RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. 
 
 
Máy đi kèm viên pin dung lượng 2.400 mAh không thể tháo rời, hỗ trợ chức năng 2 SIM và kết nối 4G LTE. 
 
Trong khi đó người anh em Galaxy J7 Prime có màn hình lớn hơn kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD nhưng sử dụng cùng loại tấm nền TFT. Máy sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 7870, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel và cả hai camera đều có cùng ống kính khẩu độ f/1.9.
 
 
Máy chạy Android 6.0 với pin 3.300 mAh, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, khe cắm 2 SIM, kết nối 4G LTE và cổng microUSB 2.0. 
 
Cả Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime đều có màn hình bằng kính cong 2.5D Gorilla Glass 3. Samsung cũng đã giới thiệu hai tính năng thú vị là S Secure cho phép người sử dụng để bảo vệ các ứng dụng, hình ảnh và mạng Wi-Fi bằng cách sử dụng cảm biến dấu vân tay. Tính năng còn lại là S Battery Planning là một tính năng tiết kiệm pin cao cấp, bảo tồn năng lượng pin cho các cuộc gọi nếu pin của điện thoại là quá thấp. 
 
 
Hoàng Thanh (theo sammobile)

Ý kiến bạn đọc