iPhone 7 bị mất sóng sau khi tắt chế độ máy bay

15:09, 20/09/2016
|

Apple đã phát hiện ra sự cố và đang tiến hành điều tra vấn đề liên quan đến việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bị mất sóng sau khi tắt chế độ máy bay, theo một số tài liệu nội bộ của MacRumors.

Hiện tại, công ty khuyến nghị các nhà cung cấp dịch vụ hướng dẫn khách hàng cách khởi động lại những chiếc iPhone 7 và 7 Plus bị ảnh hưởng. Nếu vẫn không có dịch vụ, Apple khuyên khách hàng tháo và cắm lại thẻ SIM.

Trong một video chia sẻ với MacRumors, độc giả Yasser El-Haggan đã quay lại hình ảnh một chiếc iPhone 7 báo lỗi không dịch vụ trong khi đó chiếc iPhone 6s vẫn có 2 vạch sóng LTE sau khi tắt chế độ máy bay trên cả 2 thiết bị. Cả hai thiết bị đều là các model AT&T. iPhone 7 sản xuất cho AT&T sử dụng modem của Intel còn những chiếc iPhone 7 của nhà mạng Verizon và Sprint thì sử dụng modem của Qualcomm.

Độc giả này chia sẻ: “Bỗng nhiên ngày hôm nay chiếc điện thoại iPhone 7 Jet Black của tôi không có dịch vụ internet, tôi không thể tiến hành gọi hoặc nhận điện thoại quốc tế, thậm chí cả khi nó có 4 vạch sóng. Sau đó tôi bật chế độ máy bay lên rồi tắt đi thì máy hiện ra là không có dịch vụ. Máy hơi nóng lên ở phần trên cùng bên phải.

Tôi đã quay lại một đoạn video với chiếc iPhone 6s của vợ tôi đặt ngay cạnh chiếc iPhone 7, để cả 2 ở chế độ máy bay sau đó tắt chế độ máy bay đi. Bạn có thể thấy chiếc iPhone 6s bắt được tín hiệu ngay sau đó, còn chiếc iPhone 7 vẫn ở chế độ tìm kiếm.  Tôi tháo SIM của cô ấy ra vào cắm vào chiếc iPhone 7 nhưng không ăn thua gì cả, tôi nhét SIM của cô ấy trở lại máy thì nó có tín hiệu ngay lập tức". 

Anh El-Haggan đã đem chiếc iPhone 7 của mình tới Apple Store, phòng bảo hành đã lấy lại thiết bị và đổi cho anh một chiếc mới. Nhân viên cũng đã phát hiện ra vấn đề tương tự với một số máy khác và đã ngay lập tức đổi thiết bị mới cho khách hàng và đưa các thiết bị lỗi vào kiểm tra để chẩn đoán.

(Theo ICTnews)


Ý kiến bạn đọc