Thiếu gia chơi trội mua 8 chiếc iPhone 7 cho chó cưng

15:06, 20/09/2016
|
Wang Sicong, con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, vừa mua 8 chiếc iPhone 7 cho cô chó cưng mang tên Coco của mình.

Bố của Sicong, Wang Jianlin được cho đang nắm giữ khối tài sản trị giá gần 26 tỷ USD, theo thông tin từ Trung Quốc.

Bức hình cô chó Coco với chồng 8 chiếc hộp iPhone 7 đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và like; tất nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng chưa chắc đã có những chiếc iPhone 7 trong hộp.

Tấm hình được người chủ đăng tải lên tài khoản Weibo của Coco, vốn có gần 1,9 triệu người theo dõi. Bức ảnh xuất hiện vào ngày 16/9, ngày đầu tiên mở bán iPhone 7 tại nước này.

"Thú cưng quốc dân" Coco bên 8 chiếc iPhone 7 được tặng. Ảnh: Weibo.

Nhiều người dùng khen ngợi cô chó đáng yêu và mong Wang Sicong sẽ tặng họ một chiếc iPhone 7 miễn phí. Một vài người trong số đó còn ganh tỵ với cô chó và cho rằng mình không may mắn bằng con vật trên.

Ngược lại, nhiều người dùng chỉ trích đây là sự khoe mẽ, huênh hoang không cần thiết.

Ở Trung Quốc, iPhone 7 có giá 6.988 tệ (khoảng 897 USD), trong khi iPhone 7 Plus là 7.988 tệ (1.025 USD).

Đây không phải lần đầu tiên cô chó Alaska nhận quà đắt tiền từ chủ, vào năm 2015, cộng đồng mạng từng phát sốt khi một đoạn video cho thấy người chủ đã mua 2 chiếc Apple Watch vàng để đeo cho nó.

Coco và 2 chiếc Apple Watch trị giá tổng cộng gần 1.800 USD vào năm ngoái. Ảnh: Weibo.

Sicong đang là một trong những doanh nhân dưới 30 tuổi thành đạt nhất Trung Quốc. Coco cũng nổi tiếng ở nước này với biệt danh: "Công chúa cún quốc dân".

Bên cạnh những món quà đắt tiền quanh năm, Coco cũng có thương hiệu riêng với tên Coco Wang, nơi bán những món đồ chơi và phụ kiện lấy cảm hứng từ cô chó này.

Chủ của nó, Wang Sicong cũng là một "hotboy" tại Trung Quốc, người thừa kế duy nhất khối tài sản khổng lồ của cha. Sicong cũng được công nhận là thiếu gia có giáo dục, từng học tiểu học tại Singapore, và tốt nghiệp Winchester College ở Anh, trước khi đến London theo đuổi ngành triết học.

Wang Sicong là một trong những thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc hiện tại. Ảnh: GettyImage.

Anh này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh các chuyến đi du lịch, vật dụng đắt tiền và hình chụp cùng những người mẫu nóng bỏng.

Với số vốn ban đầu 59 triệu USD được người cha trao cho, trong vòng 6 năm, Sicong đã đầu tư vào nhiều ngành và thu về 8 lần con số đó. Ngoài ra, anh còn là người thừa kế 23 tỷ USD từ cha. Do đó, 8 chiếc iPhone 7 có lẽ không thấm vào đâu so với khối tài sản anh sở hữu, Daily Mail UK nhận định.

(Theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc