VNPT Technology mở đợt tuyển dụng nhân sự lớn nhất từ trước tới nay

19:50, 20/09/2016
|
(VnMedia) - Với tầm nhìn trở thành Công ty công nghệ, công nghiệp số 1 trong lĩnh vực ICT tại Việt Nam và có thương hiệu trên thị trường quốc tế vào năm 2020, VNPT Technology - đơn vị chủ lực của tập đoàn VNPT trong lĩnh vực sản xuất công nghệ, công nghiệp Viễn thông, CNTT vừa mở đợt tuyển dụng lao động lớn nhất từ trước tới nay mang tên “Tuyển dụng 500 anh em công nghệ”. 
 
Các vị trí tuyển dụng
 
Xác định R&D là nền tảng phát triển của mọi công ty công nghệ, VNPT Technology đã và đang tập trung xây dựng lực lượng này với nòng cốt là đội ngũ kỹ sư trưởng thành từ hai công ty Liên doanh (ANSV và Teleq). Tính tới thời điểm hiện tại, bộ phần R&D của VNPT Technology có tới 600 kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ công nghệ, chiếm khoảng 60% tổng lao động của toàn công ty. 
 
Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ, không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra tầm quốc tế, VNPT Technology dự kiến sẽ tăng nhân lực mảng R&D lên con số hơn 1.000 người. Từ nay tới cuối năm, dự kiến VNPT Technology sẽ tuyển thêm hơn 500 kỹ sư R&D và 30 cộng tác viên công nghệ. 
 
 
Ngoài chế độ phúc lợi đảm bảo, các ứng viên sẽ được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn cũng như tiếp cận với nhiều cơ hội thăng tiến. Các sinh viên mới ra trường sẽ có mức lương khởi điểm trên 150 triệu đồng/năm. Mỗi năm sẽ có cơ hội tăng lương từ 1-2 lần và thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh, các ngày lễ tết. Ngoài ra, các ứng viên còn có thể được tham gia các khóa đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ kỹ thuật và quản trị kinh doanh  trong và ngoài nước….
 
Cơ hội lớn cho các sinh viên mới ra trường
 
Theo ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Marketing và Truyền thông của VNPT Technology, phần lớn các công ty trong lĩnh vực CNTT hiện nay khi đăng tuyển đều yêu cầu có kinh nghiệm. Điều này rất khó cho sinh viên mới ra trường trong việc tìm kiếm việc làm đúng với chuyên ngành của mình. Vì vậy, đợt tuyển dụng này của VNPT Technology sẽ hướng tới đối tượng sinh viên vừa mới ra trường, trao thêm cơ hội cho các em. Trừ vị trí Trợ lý giám đốc, tất cả các vị trí công việc tuyển dụng đợt này đều chỉ yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học theo đúng chuyên ngành tuyển và sử dụng tiếng Anh được trong, công việc. 
 
Tất cả nhân viên mới trước khi được nhận chính thức vào công ty sẽ được trải qua 2 tháng đào tạo. Với đội ngũ R&D nòng cốt đã đủ mạnh, VNPT Technology tự tin có thể đào tạo cho những sinh viên mới ra trường tiếp cận và đáp ứng các yêu cầu của công việc. 
 
Thêm vào đó, định hướng phát triển của VNPT Technology là sản xuất các sản phẩm, giải pháp đi đầu về công nghệ tại Việt Nam. Vì vậy, VNPT Technology cần những bộ óc còn chưa bị đi theo lối mòn, nhiều ý tưởng sáng tạo táo bạo và sẵn sàng tiếp nhận những công nghệ mới. Các bạn sinh viên mới ra trường là những ứng viên lý tưởng cho tiêu chí này.

Ngày 17/9 vừa qua, tại triển lãm Tech Expo và Hội thảo phần mềm nguồn mở (Software Freedom Day), VNPT Technology đã bắt đầu chương trình tuyển dụng này. Tại cả hai sự kiện, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của VNPT Technology đã thu hút sự quan tâm của nhiều người và đã nhận được khoảng 250 hồ sơ ứng viên dự tuyển.

Hiện VNPT Technology đang tiếp tục nhận hồ sơ dự tuyển theo địa chỉ:

 
Ms Trần Ngọc Anh (04 38362094 - Ext 1247)
Địa chỉ: 124 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: recruit@vnpt-technology.vn Subject email: Ứng tuyển vị trí kỹ sư R&D
 
P.V

Ý kiến bạn đọc