Ứng dụng miễn phí giúp bắt Pokemon nhanh nhất

14:50, 21/07/2016
|

(VnMedia) - Dù là trò chơi đang “hot” nhất trên thế giới, Pokemon Go gặp phải vấn đề lớn là không ai biết đi đâu để tìm thấy Pokemon cụ thể.

Vâng tất nhiên sự phấn khích của trò chơi chính là việc hồi hộp của trò săn lùng Pokemon Go càng hiếm thì càng thích nhưng khi bạn bắt được tới 75 con chim Pidgey, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất chán nản.

Đó là lý do tại sao bạn nên thử dùng Poke Radar - Một công cụ tìm Pokemon dựa vào cộng đồng. Công cụ này cho phép những người chơi tìm kiếm Pokemon và đề xuất việc tìm kiếm khi họ chạy qua Pokemon ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Công cụ này có sẵn cho cả nền tảng webứng dụng mobile. Tuy nhiên, vì đang “hot” nên trang web không theo kịp với tất cả lưu lượng tại thời điểm hiện tại, vì vậy giao thông tại thời điểm này, tốt hơn người dùng nên sử dụng phiên bản Poke Radar dành cho di động.

Khi bạn tải ứng dụng về, bạn có thể nhấn vào nút mũi tên ở góc bên phải để phóng to vị trí hiện tại của bạn để nhìn thấy Pokemon được thông báo xuất hiện xung quanh bạn. Nếu bạn nhìn thấy một vị trí được đánh giá 100% có Pokemon thì nên kiểm tra. Nếu điểm đó được đánh giá dưới 50% thì không nên lãng phí thời gian kiểm tra.

Ứng dụng cũng theo dõi để phát hiện Pokemon (cả ngày hoặc đêm).

Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng hoàn hảo, nhưng nếu bạn là tín đồ đam mê săn bắt Pokemon mọi lúc mọi nơi và lang thang không mục đích để tìm sinh vật mới, Poke Radar sẽ có giá trị. Ứng dụng này hiện tương thích với iOS và có thể chạy trên nền web nhưng các nhà phát triển cho biết ứng dụng sẽ sớm hỗ trợ Android. Tại ứng dụng Poke Radar cho iOS tại đây.

Hà Bùi (Theo BGR)


Ý kiến bạn đọc