Thuê bao MobiFone Hà Nội, miền Trung gặp trục trặc

10:38, 01/04/2016
|

(VnMedia) - Trong khoảng 3 giờ đồng hồ sáng nay (từ 7h đến 9h), 1/4, rất nhiều thuê bao MobiFone ở khu vực Hà Nội và miền Trung đã gặp phải tình trạng không gọi đi, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.

Tính đến thời điểm 9h sáng cùng ngày, tình trạng này đã được xử lý. Theo thông tin được gửi đi từ Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, lỗi này xảy ra là do nhà mạng nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng trong dịp Lễ 30/4, 01/5 sắp tới.

Bên cạnh việc thông báo, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã gửi lời xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và rất mong thông cảm. Tuy nhiên, sau sự việc này, cần phải nhìn nhận lại quy trình nâng cấp hệ thống của nhà mạng. Trước khi nâng cấp hệ thống, MobiFone cần có thông báo tới khách hàng của mình.

Việc nâng cấp cũng cần phải thực hiện ở các thời điểm thấp điểm, tránh tình trạng như lần này, đúng vào thời điểm cao điểm buổi sáng (từ 7h sáng đến 9h sáng), sự cố khiến rất nhiều khách hàng bị ảnh hưởng vì không thực hiện được cuộc gọi, không nhắn tin được và không truy cập được 3G.


Ý kiến bạn đọc