Quý 2/2016 chính thức áp dụng hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình

16:56, 21/03/2016
|

(VnMedia) - Sau hơn một năm tiến hành thiết lập và vận hành thử nghiệm, hệ thống VIETNAM - TAM đã chính thức được ra mắt tại Hội thảo chuyên đề về Dự án đo lường định lượng khán giả (VIETNAM - TAM) diễn ra ngày hôm qua, 20/3/2016 tại Thành phố Vũng Tàu.

Trong khuôn khổ hội nghị “Triển khai kế hoạch công tác năm 2016, tổng kết phong trào thi đua năm 2015 lĩnh vực phát thanh, truyền hình” do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, Hội thảo chuyên đề về Đo lường định lượng khán giả Truyền hình đã được tổ chức và chính thức cho ra mắt Hệ thống “VIETNAM-TAM”.

Tại hội thảo, ông Phạm Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm đo kiểm và Dịch vụ phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử, đại diện của VIETNAM-TAM đã trình bày các nội dung cụ thể, từ việc áp dụng phương pháp nghiên cứu khoa học, sử dụng công nghệ hiện đại để thực hiện đo lường, đến viẹc sử dụng các công cụ trong vận hành, giám sát nhằm đảm bảo số liệu khi được cung cấp ra thị trường đạt chỉ số tin cậy cao nhất, quy trình xử lý dữ liệu minh bạch nhất. Hội thảo về lĩnh vực chuyên môn nhưng không mới đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị tham gia hội thảo.

Được biết, sau khi ra mắt, hệ thống VIETNAM - TAM dự kiến sẽ chính thức cung cấp dịch vụ trong Quý 2 năm 2016.


Ý kiến bạn đọc