Giải pháp nào gọi di động giá rẻ?

06:52, 28/03/2016
|

(VnMedia) - Tuy hiện nay giá cước gọi di động và cố định đã rẻ hơn nhiều so với những năm trước, nhưng đối với những người thường xuyên xa nhà, việc liên lạc vẫn là cả vấn đề, đặc biệt đối với những người có kinh tế eo hẹp hay những người thường xuyên đi công tác nước ngoài...

 

Là người thường xuyên đi công tác nước ngoài, anh Nguyễn Việt Hùng (Hà Nội) chia sẻ, trước đây ra nước ngoài công tác anh hiếm khi gọi điện về nhà vì sợ tốn kém. Nhiều khi con ở nhà ốm anh cũng chỉ dám gọi về hỏi qua quéo rồi cúp máy ngay. Nhưng từ ngày được hướng dẫn sử dụng ứng dụng mới VietTalk, anh có thể trò chuyện với vợ con và ông bà nội ngoại thoải mái hơn.

 

Điều anh ấn tượng ở VietTalk chính là việc anh không chỉ liên lạc được với các điện thoại cài đặt ứng dụng này, mà với tính năng SMS/Call Out, anh có thể gọi được cho cả số máy cố định, di động, máy không cài ứng dụng với giá cước rẻ hơn 40% so với cước gọi thông thường. Đặc biệt hơn, khi sử dụng VietTalk, anh phát hiện ra rằng, khi gọi Call Out, chất lượng thoại không hề bị suy giảm, tiếng trong và rõ không khác gì gọi điện thoại thông thường. Bởi vậy, hàng ngày dù ở nơi xa xôi, anh vẫn thường gọi điện về cho gia đình, bạn bè và người thân.

Hãy thử khám phá những tiện ích vượt trội trên VietTalk.

 

Cũng giống như anh Hùng, chị Mỹ Hạnh (Long Biên, Hà Nội) cũng rất tâm đắc với chức năng Call Out của VietTalk. Không phải là người thường xuyên đi công tác xa nhà nhưng chị Hạnh có chồng làm kỹ sư cầu đường nên anh thường phải đi giám sát thi công theo công trình, xa nhà thường xuyên. Chị Hạnh cho biết, hai vợ chồng chị cùng dùng sim VinaPhone nên khi gọi điện, nhắn tin cho chồng thông qua VietTalk, anh chị không phải tốn bất kỳ khoản phí nào, kể cả phí truy cập 3G. Nhờ đó, từ ngày cài ứng dụng này, anh chị có thể liên lạc thường xuyên hơn.

 

Ngoài ra, chị Hạnh còn được cấp phát một tài khoản xã hội trên cộng đồng VietTalk. Chị có thể kết bạn, tìm bạn, chia sẻ ảnh, status với mọi thành viên trong cộng đồng. Đặc biệt, những gì chị sử dụng trong VietTalk đều không tốn một khoản phí 3G nào. Bởi vì, VietTalk là ứng dụng miễn phí dữ liệu 3G cho người dùng ngay từ khi tải về và những gì sử dụng trong ứng dụng.

 

Có thể nói đây là cách tiết kiệm chi phí hữu hiệu nhất khi muốn gọi điện, nhắn tin với người thân từ nước ngoài hay với những người thường xuyên đi công tác xa nhà.

 

Để cài đặt ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập địa chỉ http://VietTalk.vn/download.html và lựa chọn hệ điều hành mà điện thoại mình đang sử dụng.

 

Hiện VietTalk cung cấp 2 gói cước. Cụ thể Gói cước VietTalk cơ bản, các tin nhắn SMS out có mức giá 120đ/SMS tới thuê bao VinaPhone và 300đ/SMS tới thuê bao ngoại mạng. Cước gọi điện từ ứng dụng là 720đ/phút khi gọi tới thuê bao điện thoại cố định VNPT, di động VinaPhone và 800đ/phút với các thuê bao ngoại mạng khác.

 

Gói VietTalk nâng cao (V 2.0) không giới hạn. Với gói cước này, người dùng được miễn phí tin nhắn từ ứng dụng tới thuê bao di động VinaPhone và miễn phí 10 phút gọi điện đến thuê bao cố định VNPT, di động VinaPhone. Cước vượt gói sẽ là 300đ/SMS với thuê bao ngoại mạng; cước gọi điện sẽ là 720đ/phút khi gọi tới thuê bao cố định VNPT, di động VinaPhone và 800đ/phút với thuê bao ngoại mạng khác. Giá cước dịch vụ là 2.000đ/ngày và khách hàng sẽ được miễn phí 3 ngày đầu cho lần đăng ký sử dụng đầu tiên.

 

Để tìm hiểu thêm về các thông tin khác của ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập website chính thức của dịch vụ này tại địa chỉ http://VietTalk.vn/. Hoặc có thể gọi điện tới đường dây tư vấn dịch vụ để được hỗ trợ: +84 916231066.

P.V


Ý kiến bạn đọc