Ưu tiên đầu số 088 cho các tổ chức, doanh nghiệp

14:03, 25/03/2016
|

(VnMedia) - Tổ chức, doanh nghiệp (TCDN) là những khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt của các nhà mạng. Theo đó, VNPT VinaPhone đang hướng mạnh đầu số mới 088 đến các khách hàng này.

Đẩy mạnh đầu số 088 tới các TCDN là định hướng của VNPT VinaPhone hiện nay.
Đẩy mạnh đầu số 088 tới các TCDN là định hướng của VNPT VinaPhone hiện nay. Ảnh, khung cảnh buổi làm việc của Lãnh đạo VNPT VinaPhone với các Phòng bán hàng khu vực trên địa bàn TP.HCM.

Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT-TP.HCM - đơn vị chuyên về bán hàng của VNPT VinaPhone tại địa bàn TP.HCM, hiện ở TP.HCM có 168.254 khách hàng TCDN. Các khách hàng này chủ yếu tập trung ở khu vực nội thành Sài Gòn, Chợ Lớn, Gia Định và Tân Bình, với 70% là các doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ.

Hiện có 101.815 khách hàng TCDN tại TP.HCM đang sử dụng các dịch vụ của VNPT và các khách hàng này chiếm tới 60,34% doanh thu trong tổng doanh thu phát sinh của Trung tâm.

Bởi thế, việc đẩy mạnh kinh doanh, bán hàng đối với lớp khách hàng này là vô cùng quan trọng và đó cũng là chủ đích của buổi làm việc của Lãnh đạo Tổng công ty VNPT VinaPhone với Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng miền Nam và Trung tâm Kinh doanh VNPT-TP.HCM về kế hoạch bán hàng năm 2016, diễn ra vào chiều qua (24/3) tại TP.HCM.

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc TCTy VNPT VinaPhone phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc TCTy VNPT VinaPhone phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty VNPT VinaPhone cho hay, đầu số 088 (cụ thể là dải số 0888 - phát hành đầu tiên), được cả  VNPT VinaPhone và xã hội định vị là “đầu số VIP”; thế nên, việc hướng nó đến các khách hàng VIP, trong đó có các TCDN là cần thiết và phù hợp.

Ông Giang cũng cho biết, hiện dải số này không còn nhiều, cần tập trung cho khách hàng TCDN dùng. Tới đây, TCTy VinaPhone sẽ ra tiếp dải số 0889 - được định vị ở mức thấp hơn và khi đó, sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác sử dụng.

Thanh Trà


Ý kiến bạn đọc