7 lý do nên chọn Galaxy S7 edge

10:32, 09/03/2016
|

(VnMedia) - Samsung Galaxy S7 edge đã được công bố tại MWC 2016, một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất của năm. Có lẽ đây là điện thoại tốt nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc cho đến nay. Sau đây là 7 lý do thuyết phục bạn mở ngân sách để sở hữu một chiếc Galaxy S7 edge.

1. Sự xuất hiện trở lại của cổng microSD



Đối với những người thích chụp ảnh với độ phân giải cao, quay video 4K và cài đặt vô số ứng dụng, thì không gian bộ nhớ trên S7 edge là không đủ. Đó là lý do để Samsung quyết định bỏ cổng microSD trên Galaxy S6 và S6 edge, đó là một cú sốc với người dùng.

Nhưng với Galaxy S7, cổng SD đã xuất hiện trở lại và người dùng có thể tăng không gian lưu trữ bổ sung của họ lên đến 200 GB.

2. Camera và công nghệ điểm ảnh kép

S7 edge là một ví dụ hoàn hảo của câu nói: "Số lượng megapixel không làm nên máy ảnh". Ngay cả khi máy ảnh của điện thoại di động chỉ cung cấp 12 megapixel cho người dùng thì hình ảnh mà họ thu được tốt không kém so với ảnh chụp từ những smartphone cung cấp nhiều megapixel khác.



S7 edge cho ra ra những bức ảnh chất lượng tốt là nhờ khẩu độ  f/1.7 của máy ảnh và công nghệ điểm ảnh kép được tích hợp trong đó. Điều này giúp ảnh chụp có sự khác biệt rất lớn về chất lượng, trong khi chế độ tự động lấy nét nhanh hơn giúp ảnh chụp rõ nét hơn. Camera phía trước của thiết bị cũng có cùng độ mở với 5 megapixel.

3. Pin được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh

Pin của S7 edge không chỉ lớn hơn nhiều  so với S6 (3600 mAh) mà còn được hỗ trợ sạc pin nhanh. Điều này có nghĩa rằng chỉ cần 100 phút đã sạc đầy thiết bị, trong khi sạc không dây được hỗ trợ 150 phút sạc.
Pin lớn hơn kèm theo nhiều chế độ tối ưu hóa pin do phiên bản Android Marshmallow mang lại (vì từ S7 edge sẽ tích hợp phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow). Kết quả là tuổi thọ pin của thiết bị bền hơn so với người tiền nhiệm và các đối thủ cạnh tranh của nó.

4. Thiết kế ấn tượng


Mặc dù máy ảnh được đánh giá là tốt nhất và pin lớn hơn nhưng Galaxy S7  còn mỏng hơn so với người tiền nhiệm. Có lẽ một phần là do Samsung sản xuất pin riêng của mình nhờ đó kiểm soát tốt hơn kích thước của pin cũng như của thiết bị.

Sự kết hợp giữa kim loại được đánh bóng và kính cường lực Gorilla Glass 4 tạo nên S7 edge đẹp, bắt mắt và mô hình này có 4 phiên bản màu sắc khác nhau.

5. Kích thước nổi bật


Với người dùng, kích thước của 1 chiếc smartphone vô cùng quan trọng. Nếu màn hình quá nhỏ, bạn sẽ bị thất vọng với hình ảnh hiển thị và vấn đề về độ chính xác khi thao tác trên máy. Nếu màn hình quá lớn, tay bạn sẽ phải giang hết cỡ để nắm gọn màn hình, chưa kể đến những khó khăn khi bạn để điện thoại vào túi.

Kích thước của Samsung Galaxy S7 edge gần như hoàn hảo. Nó đủ lớn và không gây khó khăn cho người dùng.

6. Điện thoại luôn bật


Giống như Galaxy S7, S7 edge tích hợp tính năng Always On Display. Tính năng này tận dụng lợi thế của màn hình AMOLED làm sáng các điểm ảnh, cụ thể để hiển thị các thông tin quan trọng (thời gian, ngày tháng, thông báo) mà không cần phải kích hoạt tất cả bề mặt.

Đây là một chi tiết tạo nên sự khác biệt của S7 edge vì nó giúp làm giảm rõ ràng số lần bạn bật màn hình để kiểm tra thời gian. Điều này cũng giúp tăng cường tuổi thọ pin của điện thoại.

7. S7 chắc chắn hơn S6

Giống như cổng micro SD, khả năng chống thấm và chống bụi không có ở Galaxy S6 lại xuất hiện ở S7 edge. Tính năng chống thấm đạt chuẩn IP68, có nghĩa là điện thoại có thể sống 30 phút dưới nước ở độ sâu 1,5 m.

Nhìn chung, Galaxy S7 edge là một chiếc smartphone có khá nhiều ưu điểm để người dùng cân nhắc lựa chọn, nhưng giá thành của nó cũng không hề rẻ. Theo thông tin mới nhất mà Samsung công bố, giá bán ra của Galaxy S7 edge trên thị trường thế giới là 800 USD.


Ý kiến bạn đọc