Ưu đãi viễn thông không nên bỏ lỡ trong ngày 8/3

07:06, 08/03/2016
|

(VnMedia) - Trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hôm nay, người dùng là khách hàng di động đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng chương trình khuyến mại từ nhà mạng. Ngoài cơ hội cho thuê bao trả trước được tặng 50% giá trị thẻ nạp, VinaPhone còn dành ưu đãi bất ngờ và có giá trị cao cho khách hàng thân thiết...

Quà tặng từ VinaPhone Plus

Với mong muốn mang lại cho Hội viên và người thân những món quà có ý nghĩa dịp 8/3, VinaPhone thực hiện một chương trình ưu đãi bất ngờ và có giá trị cao tại Cổng quà tặng online http://quatang.vnpt.vn cho toàn thể Hội viên Chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus.

Theo đó, từ 1/3/2016, hàng ngàn Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả cao cấp đến từ nhãn hàng Yves Rocher (Pháp) sẽ được trao tặng tận tay cho toàn bộ Hội viên Hạng VÀNG và KIM CƯƠNG với mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Hội viên nữ hoặc người phụ nữ thân yêu của Hội viên Cao cấp. Ngoài ra, 5.000 mã khuyến mại sử dụng dịch vụ Grab Taxi sẽ được tặng trong thời gian này cho Hội viên thực hiện lấy mã ưu đãi trên http://quatang.vnpt.vn và ứng dụng VinaPhone Plus.

1512vina.JPG
 

Với chính sách ưu đãi từ tháng 12/2015: Hội viên Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus được áp dụng hình thức tích lũy điểm từ cước sử dụng, giá trị thẻ nạp hàng tháng để đổi lấy quà tặng là hiện vật hoặc gói cước/gói dịch vụ; Từ 01/3/2016 đến hết 31/03/2016, VinaPhone sẽ ưu đãi lên đến 15% giá trị quà tặng khi Hội viên thực hiện đổi quà trong danh mục Hàng gia dụng - Làm đẹp - Trang trí trên Cổng quà tặng online và khác với các tháng trước, ưu đãi này sẽ áp dụng không phân biệt Hạng cho toàn thể Hội viên từ Hạng Bạc trở lên. Các quà tặng trong danh mục còn lại vẫn áp dụng tỉ lệ ưu đãi như tháng 2/2016. Hội viên tải ứng dụng VinaPhone Plus lần đầu sẽ được nhận ngay một phần quà hấp dẫn.

Song song với các ưu đãi có giá trị từ VinaPhone, ưu đãi giảm giá khi sử dụng dịch vụ từ các đối tác liên kết của VinaPhone trong thời gian này cũng hấp dẫn không kém như: miễn phí khám chuyên khoa (không bao gồm khám ung bướu) cùng nhiều ưu đãi về làm đẹp tại hệ thống Thu Cúc tại Hà Nội, đồng loạt giá vé 50.000 đ tại hệ thống rạp Lotte Cinema trên toàn quốc, giảm 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại các chuỗi nhà hàng trong hệ thống Red Sun (ThaiExpress, King BBQ Buffet, Seoul Garden, Capricciosa, Sushikei, Hotpot story, Buk Buk), giảm giá 10% cho Hội viên hạng Titan trở lên vv…

Không còn nghi ngờ gì nữa, sử dụng dịch vụ của VinaPhone và trở thành Hội viên chương trình Khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là dịp để Quý Khách tận hưởng các Ưu đãi đích thực từ VinaPhone.

Hội viên và Khách hàng có thể tìm hiểu về các Qui định và ưu đãi của chương trình bằng cách truy cập website http://vinaphoneplus.com.vn.

Để đăng ký trở thành hội viên, khách hàng chỉ cần nhắn tin DK đến 9898. Chi tiết mời liên hệ 9191 (200 đồng/phút).

VinaPhone tung ưu đãi ngày Vàng

Cũng trong ngày hôm nay, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại NẠP THẺ NGÀY VÀNG cho các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

Thực hiện nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mại được: Tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 1/2 giá trị được tặng cộng vào TK KM (dùng để gọi/sms liên mạng), 1/2 giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2 (dùng để gọi/sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT); Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

Đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng khuyến mại như sau: Nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng; Chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: hưởng chính sách khuyến mại của ngày Vàng (25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại, 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại 2).

Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại ngày vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình khuyến mại trước đây.

Từ 0h00 ngày 09/3/2016 trở đi, nếu thuê bao vẫn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách khuyến mại nạp thẻ của chương trình khuyến mại hòa mạng mới trước đây; Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.


Ý kiến bạn đọc