VNPT tiếp tục tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ

16:22, 08/03/2016
|
Ngày 7/3 vừa qua, VNPT đã tiếp Comptel - một doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực viễn thông của Phần Lan để tìm kiếm những giải pháp giúp quản lý hệ thống hiệu quả, nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.
 
Comptel thành lập từ năm 1986 và hiện đã cung cấp dịch vụ cho 300 khách hàng lớn thuộc 90 quốc gia trên toàn thế giới. Hai giải pháp về Hệ thống tính cước (Policy and Charging) và Hệ thống Cung cấp và Kích hoạt dịch vụ (Provisioning & Activation) là hai giải pháp lớn đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường. Trong 3 năm qua, bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện có, Comptel còn tích cực tham gia vào tổ chức chuẩn hóa quốc tế như ETSI, hiệp hội GSM toàn cầu GSMA, TM Forum để phát triển các lĩnh vực Dữ liệu lớn (Big data), Quản lý trải nghiệm khách hàng (CEM), Mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN), công nghệ ảo hóa các chức năng mạng (NFV)... để các giải pháp của mình bắt kịp nhịp độ phát triển của công nghệ.
 
Năm 2013, Comptel đã từng có dự án hợp tác với VinaPhone (nay mảng này đã được chuyển về Tổng công ty Hạ tầng mạng VNPT Net). 
 
12
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Mạnh Cường tiếp đại diện của Comptel
 
Đại diện VNPT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Tô Mạnh Cường cho biết, VNPT vừa hoàn tất quá trình tái cơ cấu thành công đang trong quá trình đổi mới mạnh mẽ nên thực sự cần rất nhiều công cụ để quản lý hoạt động hiệu quả, đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trong đó có những giải pháp mà Comptel đang cung cấp. Vì vậy, tiếp theo buổi gặp gỡ, Comptel sẽ có những chuyến thăm và làm việc với các đơn vị chuyên trách của VNPT tại các tổng công ty để trao đổi cụ thể hơn về các giải pháp của mình.
 
(Theo xahoithongtin.com.vn)
 

Ý kiến bạn đọc