VNPT VinaPhone Hà Nội sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn

16:07, 01/02/2016
|

(VnMedia) - Nhằm góp phần sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về, ngày 30/1/2016 Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội (VNPT VinaPhone Hà Nội) đã tổ chức buổi trao quà từ thiện với tên gọi “VNPT VinaPhone - Tết ấm yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội II, thôn Phù Yên, xã Viên An, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội.

Quà tặng là 217 phần quà tặng cho 217 người bao gồm áo ấm, khăn, mũ và bánh kẹo với tổng giá trị 35 triệu đồng do CBCNV của VNPT VinaPhone Hà Nội quyên góp.

 

Trung tâm Bảo trợ xã hội II, thuộc Sở Lao động - Thương binh và xã hội (LĐ - TB&XH) Hà Nội được thành lập từ năm 1979, là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, người tàn tật không nơi nương tựa; tập trung, tiếp nhận người lang thang xin ăn, người tâm thần lang thang trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hiện nay trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị... cho khoảng 217 đối tượng, trong đó có nhiều người tâm thần, người tàn tật nặng, già yếu mất khả năng, vậy nên toàn bộ mọi sinh hoạt của họ, cán bộ, nhân viên phải hoàn thành đảm trách.

Không quản ngại đường xa giá rét, với sự thấu hiểu và cảm thông sâu sắc từng đoàn viên thanh niên VNPT-VinaPhone Hà Nội đã đi từng phòng ân cần thăm hỏi và tặng quà cho từng cụ già, từng cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội II.

Đoàn thanh niên VNPT-VinaPhone Hà Nội là một tổ chức thanh niên đại diện cho sự sáng tạo, sôi nổi của tuổi trẻ với 265 đoàn viên. Ngoài việc thường xuyên phát động các phong trào văn hoá thể thao nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các thành viên trong đơn vị, trực tiếp hỗ trợ các phòng bán hàng tư vấn, chăm sóc khách hàng và bán hàng lưu động vv… hàng năm còn thường xuyên kêu gọi và tổ chức nhiều chương trình từ thiện gửi gắm, sớt chia lan toả hơi ấm tình thương đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Những suất quà Tết của VNPT-VinaPhone Hà Nội đã kịp thời sưởi ấm và đem đến cho những người đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm một cái Tết Nguyên đán cổ truyền an vui và hạnh phúc hơn.

​Thủy Nguyên


Ý kiến bạn đọc