Trúng thưởng "khủng" với khuyến mại từ VinaPhone

14:03, 27/01/2016
|

(VnMedia) - Nhằm tri ân những khách hàng sử dụng dịch vụ 90PHUT và chào đón năm mới Bính Thân 2016, từ nay đến hết 23h59 ngày 16/4/2016, VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt: “Bóng đá đỉnh cao - Trao tay 100 triệu” trên phạm vi toàn quốc.
   
Được triển khai và đưa vào sử dụng từ 07/2015, đến nay dịch vụ 90 phút đã và đang là cổng thông tin giải trí về bóng đá uy tín được hàng triệu khách hàng VinaPhone lựa chọn. Với việc cung cấp các tin tức chuyên sâu về thế giới bóng đá như diễn biến trận đấu, lực lượng, thành tích đối đầu, kết quả và lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng của các câu lạc bộ, clip tường thuật, clip bàn thắng đẹp, nhận định của chuyên gia uy tín cho các trận cầu đỉnh cao…, dịch vụ 90 phút thực sự đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu cho những khách hàng mạng VinaPhone yêu thích môn thể thao vua này.

Chương trình khuyến mại “Bóng đá đỉnh cao - Trao tay 100 triệu” áp dụng cho các khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều đăng ký mới, đăng ký lại và gia hạn dịch vụ Cổng thông tin bóng đá 90PHUT trong thời gian triển khai khuyến mại. Khi tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng do VinaPhone gửi tặng để tham gia quay số và có cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị, bao gồm 13 giải tuần, mỗi giải là một thẻ cào điện thoại mệnh giá 500.000đ và 01 giải chung cuộc trị giá 100 triệu đồng. Không những vậy, chương trình còn miễn phí cước ngày sử dụng đầu tiên cho các thuê bao đăng ký mới dịch vụ. 

VinaPhone cho biết, khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu tiên nhận ngay 10 Mã dự thưởng (MDT) đối với tất cả các gói thuộc dịch vụ; Khách hàng đăng ký lại dịch vụ sau khi hủy nhận được 1 MDT đối với gói Tổng hợp, 2 MDT đối với gói Giải mã trận đấu và gói Trận cầu Vàng; Khách hàng nhận được 1 MDT khi gia hạn thành công gói Tổng hợp, 2 MDT khi gia hạn thành công gói Giải mã trận đấu và gói Trận cầu Vàng.

Để tham gia chương trình, khách hàng soạn DK gửi 1590 để đăng ký gói Tổng hợp (1.000đ/ngày), soạn DK GM gửi 1590 để đăng ký gói Giải mã trận đấu (2.000đ/ngày), soạn DK TCV để đăng ký gói Trận cầu Vàng (2.000đ/ngày).      


Ý kiến bạn đọc