Tổng đài nội bộ ảo của VNPT: Thiết bị ảo - Lợi ích thật

15:18, 23/11/2015
|

(VnMedia) - Nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ tổng đài nội bộ, VNPT Hà Nội đã xây dựng và triển khai giải pháp tổng đài nội bộ ảo V-PABX phục vụ cho các nhóm khách hàng là cơ quan, doanh nghiệp có sử dụng nhiều thuê bao điện thoại nội bộ.

Tổng đài nội bộ ảo V-PABX ngoài chức năng như một tổng đài PABX truyền thống còn có nhiều tính năng vượt trội như: Không giới hạn khoảng cách địa lý giữa các máy lẻ trong Thành phố, in và tính cước nóng, đặt được giá cước cuộc gọi theo yêu cầu, quản lý doanh thu và chi phí sử dụng bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ địa điểm nào có Internet. Số lượng thuê bao trong một tổng đài V-PABX không bị hạn chế, hơn thế nữa việc đăng ký sử dụng dịch vụ lại rất đơn giản và nhanh chóng. V-PABX còn có thể kết hợp phát triển được các dịch vụ VT-TH đang cung cấp của VNPT Hà Nội như: họp hội nghị, call center, MegaVNN, MyTV.

Dịch vụ dành cho các nhóm khách hàng có sử dụng từ 2 số điện thoại cố định trở lên, đặc biệt phù hợp cho các khách hàng có qui mô lớn như: Khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ có từ 10 phòng trở lên; Các doanh nghiệp có quy mô từ 100 nhân viên trở lên; các cơ quan/tổ chức chính quyền, hành chính sự nghiệp; Bệnh viện; cơ sở đào tạo; các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải; Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính- ngân hàng; các doanh nghiệp mới thành lập; các khu resort.. các doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng hộ kinh doanh, thậm chí các gia đình.

V-PABX được VNPT Hà Nội triển khai trên cơ sở kết hợp và sử dụng tối đa năng lực hạ tầng mạng lưới, tận dụng thiết bị vật tư sẵn có đem đến sự thuận tiện đơn giản, hiệu quả cho người quản lý hệ thống và khách hàng. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu của khách hàng.

Nhiều lợi ích

Khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của VNPT Hà Nội, khách hàng không phải đầu tư tổng đài PBX, không tốn chi phí khai thác, vận hành và bảo dưỡng hệ thống PBX. Được sử dụng tất cả các dịch vụ mà tổng đài PBX có như: Quay số nội bộ, chuyển tiếp cuộc gọi, Picku. Được sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng mà tổng đài PBX truyền thống không có như: Tương tác thoại (IVR), hộp thư thoại, ghi âm cuộc gọi, cung cấp cước nóng, quản lý và cấu hình qua giao diện web. Được miễn phí các cuộc gọi nội bộ. Dịch vụ có độ tin cậy cao hơn do sử dụng các thiết bị viễn thông chuyên dụng của VNPT Hà Nội. Dễ dàng mở rộng, nâng cấp thêm tính năng của dịch vụ mà không cần phải tốn chi phí nâng cấp phần cứng và phần mềm.

Hiện nay, gần như tất cả các tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài nội bộ vật lý với chi phí đầu tư ban đầu từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Như vậy, việc đầu tư ban đầu một tổng đài nội bộ vật lý cho mỗi nhóm khách hàng là lãng phí, hơn nữa những tổng đài nội bộ vật lý rất dễ hư hỏng gây khó khăn trong công tác vận hành khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa làm gián đoạn thông tin của khách hàng.

Ông Nguyễn Huy Tú, Trưởng phòng Mạng và Dịch vụ, VNPT Hà Nội cho biết, so với tổng đài truyền thống, Tổng đài nội bộ PABX có chi phí giảm tới 60%, an toàn bảo mật cho doanh nghiệp. Mặt khác, doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí ban đầu cũng như chi phí vận hành bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Hiện V-PABX có mức chi phí thiết lập ban đầu là từ 909.090 đồng, cước lắp đặt mới một thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh) chỉ tương đương giá cước lắp đặt mới một thuê bao điện thoại cố định là 454.545 đồng, cước thuê bao tháng 20.000đ/thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh), cước gọi nội bộ trong nhóm tổng đài được hoàn toàn miễn phí, cước thông tin phát sinh khi gọi ngoài nhóm được tính theo giá cước điện thoại cố định hiện hành gọi từng dịch vụ.

Chi tiết liên hệ 18001166, 04.38700700 hoặc 1080 để được hướng dẫn.


Ý kiến bạn đọc