Sony Show 2015: Trải nghiệm công nghệ mới nhất

15:00, 09/10/2015
|

(VnMedia) - “Đại tiệc” công nghệ hàng năm lớn nhất của Sony tại Việt Nam đã chính thức khai mạc sáng nay (9/10) tại  Vincom Royal City - Hà Nội.

Năm nay, Sony Show 2015 có chủ đề “Thành Phố Chạm” được thiết kế theo chủ đề những góc phố nhỏ, những cửa hàng cổ kính mang tính truyền thống của Hà nội xưa. Mang chủ đề Thành Phố Chạm, toàn bộ không gian Sony Show 2015 được chia thành 4 con phố công nghệ với những khu vực trải nghiệm riêng.

Khu vực smartphone, tâm điểm được xoáy vào bộ ba đình đám Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium vừa trình làng hồi đầu tháng 9 tại Berlin (Đức). Bộ 3 smartphone cao cấp này đều có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, trang bị camera 23 MP, màn hình 4K theo công nghệ mới nhất.

Trải nghiệm smartphone mới nhất của Sony .

Tại khu vực 4K trưng bày các sản phẩm tivi Sony mới nhất, trong đó nổi bật là dòng Slim 4K Bravia KD-X9000C, chiếc tivi mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 4.9mm. Các tivi dòng 4K màn hình cong S8500C kích thước lớn cũng gây ấn tượng mạnh đối với khách tham quan.

Rất đông các bạn trẻ trải nghiệm thiết bị chơi game cầm tay PS4.

Khu vực Alpha trưng bày các dòng máy ảnh Alpha và ống kính mới của Sony.  Đặc biệt, những người yêu thích nhiếp ảnh có thể tham gia lớp Trải nghiệm Máy ảnh Alpha 6000 và Lớp nghệ thuật chụp ảnh trong Studio với nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng ngay tại triển lãm.

Khu vực Hi-Res Audio giới thiệu các dòng sản phẩm hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao của Sony như dàn âm thanh rạp hát tại gia Soundbar HT-ST9 7.1 Hi-Res audio với loa siêu trầm không dây.

Sony Show sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 9-11/10/2015 cho những bạn trẻ, những người dùng quan tâm đến những sản phẩm của Sony đến tham quan và trải nghiệm tận tay, tận mắt những công nghệ mới nhất.

B.H


Ý kiến bạn đọc