Chế điện thoại vàng mừng sinh nhật Tổng thống Putin

09:55, 08/10/2015
|

(VnMedia) - Một công ty chuyên sản xuất điện thoại tùy biến ở Nga – Caviar đã phát hành một phiên bản điện thoại Putinphone dựa trên cơ sở siêu phẩm đang hot nhất của Apple – chiếc iPhone 6s .

Do dựa trên iPhone 6s nên Putinphone mới có các thông số kỹ thuật bên trong giống như sản phẩm nguyên bản của Apple nhưng bên ngoài hoàn toàn khác biệt. Nếu như chiếc iPhone 6S có vỏ được làm bằng nhôm 7000 series thì chiếc Putinphone mới được làm bằng titan cứng cáp hơn nhiều.

Ở mặt sau của chiếc Putinphone, biểu tượng Tổng thống Nga được đặt chính giữa. Trong đó, khuôn mặt của Tổng thống Nga Vladimir Putin được nạm bằng vàng. Phía dưới còn có một vài dòng được trích trong quốc ca của Nga cũng được nạm bằng vàng.

Theo nhà sản xuất, tất cả màu sắc, kết cấu và đặc điểm cứng cáp của titan nhằm để toát lên “sự mạnh mẽ của một nhân vật bất khả chiến bại và có ý chí mạnh mẽ và không bao giờ chịu bỏ cuộc”.

Tên chính thức của điện thoại Putinphone mới là Caviar Ti Gold Supremo Putin «Anniversario Edizione 63», và được sản xuất để kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 63 của Tổng thống Nga vào ngày hôm qua (7/10). Do đó, chỉ có duy nhất 63 chiếc điện thoại này được sản xuất và có giá khoảng 3.174USD (hơn 70 triệu đồng) dành cho phiên bản 64GB, còn phiên bản 128GB có giá 3.334USD (hơn 74 triệu đồng).

Hộp gỗ đựng điện thoại Putinphone mới.

Nếu bạn đặt mua thiết bị này, bạn sẽ nhận được sản phẩm đặt bên trong một hộp gỗ “sang trọng” như nhìn thấy ở hình trên.

Tuệ Minh (Theo Cnet) 

 


Ý kiến bạn đọc