Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương “đối mặt” trong đêm Nhạc tình

16:07, 08/07/2015
|

(VnMedia) Cặp đôi huấn luyện viên đầy quyền lực của The Voice sẽ cùng gặp nhau trong đêm nhạc tình tại Hà Nội diễn ra vào 20h ngày 31/7 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt- Xô (Hà Nội).

Trong sân chơi Giọng hát Việt, Mr. Đàm và Thu Phương là những giám khảo đầy quyền lực luôn “đối đầu” nảy lửa. Đến với Đêm Nhạc Tình 20h ngày 31/7 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt- Xô, hai cá tính âm nhạc hoà quyện với nhau, đối diện nhau tạo ra sự bùng nổ về cảm xúc cho người yêu nhạc.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Đàm Vĩnh Hưng, “Ông hoàng chiêu trò” giọng ca nội lực gào khàn luôn biết cách thu hút, khuấy động khán giả nhưng cũng trữ tình, xót xa khiến người yêu nhạc cảm nhận sự sâu lắng. Thu Phương như chú tắc kè hoa, khi nóng bỏng, rực cháy, khi đằm thắm, sâu sắc tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc khác lạ trong khán giả. 

Với Thu Phương kỷ niệm về Hà Nội luôn đong đầy vui buồn, nơi đó có những tâm tư tình cảm đặc biệt hơn bao giờ hết. Bởi Hà Nội là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, đam mê nghệ thuật và đưa tên tuổi cô gái gốc Hải Phòng bay cao bay xa, đến gần với triệu trái tim yêu nhạc. 

Thu Phương vẫn nghẹn ngào nhớ về những ngày cơ cực khi mới 13 tuổi, một mình lên Hà Nội học thanh nhạc, cô phải đi bộ từ 23 Ngô Thì Nhậm qua Nguyễn Du đến Ô Chợ Dừa để đến lớp, rồi kiếm sống vất vả như thế nào… Chính những ngày tháng khó khăn đó khiến giọng ca “Chưa bao giờ” không thể quên trong suốt cuộc đời sau này. " Hồi xưa nghèo lắm ăn uống tiết kiệm, một tháng mới dám ra Tràng Tiền ăn một que kem. Nhiều khi nhớ lại kỉ niệm thấy buồn lắm, muốn được trở lại ngày xưa. Vì thế mỗi lần được trở về Hà Nội và hát, Phương cảm thấy mãn nguyện " – Thu Phương chia sẻ.

Trải qua những thăng trầm của cuộc đời, Thu Phương ngày càng đằm thắm, mặn mà tiếng hát của chị đã chạm vào trái tim của những người yêu nhạc. Thu Phương ấy, dù sinh ra nơi thành phố cảng rực cháy mùa hè với hoa phượng đỏ nhưng lại tha thiết nhớ nhung những mùa thu Hà Nội. Với chị, Hà Nội đã thành máu thịt, là quê hương là mảnh đất nuôi dưỡng những ước mơ và kỷ niệm.

Nhiều ca khúc nhạc sĩ viết riêng cho Thu Phương giờ đã thành chung cho tất cả mọi người như Đêm nằm mơ phố, Hà Nội 12 mùa hoa, Chưa bao giờ… Trong Đêm Nhạc Tình Thu Phương tái ngộ với khán giả với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của chị và những bản tình ca lãng mạn nhất, đắm say nhất ru Hà Nội vào thu.

Hai giọng ca kết hợp với nhau khiến Đêm Nhạc Tình thành cơn cuồng phong, lốc xoáy của cảm xúc, sự thăng hoa. Trong không khí dịu dàng của thời khắc chớm thu, lắng nghe những câu tình ca tha thiết chỉ có duy nhất một đêm với giọng hát Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương.

Khách mời đặc biệt của Đêm Nhạc Tình là Dương Triệu Vũ “gà cưng” của Đàm Vĩnh Hưng, và Giang Hồng Ngọc ca sĩ của những cuộc thi âm nhạc đình đám. Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc mang đến sự trẻ trung, sôi động của đêm nhạc. Họ là những bước chuyển, tạo những cung bậc khác nhau, mang đến sự đa sắc màu cho Đêm Nhạc Tình.

Đạo diễn trẻ Việt Thanh mang đến sự tươi mới cho tiết tấu âm nhạc. Trong chương trình khán giả gặp người dẫn chuyện, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, “sầu nương” đa cảm. Thắng dẫn dụ khán giả đi vào thế giới âm nhạc tự nhiên như những ca từ vốn phải thế, không màu nè, chau chuốt mà rung động trái tim người yêu nhạc.

Sâu lắng, cảm xúc là những gì những nghệ sĩ và ê kíp thực hiện chương trình sẽ mang đến cho đêm nhạc. Họ là cầu nối những bản tình ca lãng mạn nhất, đẹp nhất đến với công chúng yêu nhạc trong tiết trời Hà Nội chớm thu.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc