Irina Shayk lại bị mẹ bạn trai mới "ghét bỏ"

10:13, 08/07/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù đã rất nhiều lần xuất hiện trong những bộ ảnh nội y nóng bỏng, nhưng mỗi lần xuất hiện, bồ cũ của siêu sao bóng đá C.Ronaldo luôn biết cách làm mới mình để hút hồn người xem. Không chỉ “đốt mắt” hâm mộ bởi ánh mắt hút hồn, bờ môi hờ hững, thân hình bốc lửa đến từng centimet mà cách diễn xuất của Irina cũng rất lôi cuốn.

>> Những đám cưới được mong chờ nhất năm 2015
>> Thanh Tú: "Tôi yêu cả nam lẫn nữ thì đã sao?"
>> Minh Hằng đọ độ quyến rũ với Kathy Uyên trên "ghế nóng"
>> Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng dễ như việc ăn ngủ mỗi ngày"
>> Hoàng Yến Chibi trở thành quán quân Tôi là diễn viên mùa đầu tiên

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với thân hình chuẩn, chiều cao 1m78, số đo ba vòng hoàn mỹ 86-58-88, mặc bất cứ trang phục gì, Irina Shayk  đều khiến người đối diện phải ngất ngây bởi vẻ đẹp rất sexy và khêu gợi. Mới đây, chân dài 27 tuổi  xứ Bạch Dương vừa được tạp chí Cuore bầu chọn là người phụ nữ có ba vòng gợi cảm nhất thế giới.

 Liên tiếp sau đó, cô đã nhận thêm được vô số hợp đồng quảng cáo đắt giá của các hãng thời trang lớn trên thế giới. Irina cho biết, cô sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo cho một số hãng nội y trong thời gian tới. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chỉ 4 tháng sau mối tình tan vỡ với siêu sao người Bồ Đào Nha, Irina hiện đang mặn nồng bên nam tài tử Bradley Cooper. Tuy nhiên, chẳng hiểu tại sao mà bà mẹ của các bạn trai luôn luôn không ưa cô. Thông tin mới nhất trên tạp chí OK! cho rằng, mẹ ruột của tài tử Cooper, bà Gloria Campano, không chấp nhận mối quan hệ giữa con trai mình với siêu mẫu Nga.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài Ronaldo, Bradley Cooper, Irina Shayk còn bị đồn là đã "qua lại" với Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter (người ngoài cùng bên trái)

Ảnh minh họa

Gần đây, Cooper còn khởi kiện tờ Oops! đã xâm phạm đời tư khi đăng bài với nội dung anh và Irina đang công khai hẹn hò mặc dù anh chưa bao giờ khẳng định mối quan hệ này

Lý do là vì bà Gloria Campano cảm thấy Irina đã bắt đầu một mối quan hệ mới sau khi chia tay mối tình sâu đậm 5 năm trời với Ronaldo quá nhanh. Gần đây lại rộ lên tin đồn Irina từng qua tay cả Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter (người hơn cô tới 50 tuổi), khiến bà Gloria càng không thể duyệt một nàng dâu tương lai như cô. Thậm chí, bà còn khuyên Cooper nên quay lại với bạn gái cũ - siêu mẫu kiêm diễn viên người Anh - Suki Waterhouse, hơn là tiếp tục dành thời gian bên cô người mẫu xinh đẹp này.

Bà Gloria công khai nói rằng Cooper vẫn chưa hết yêu Suki, và Suki mới là người thích hợp dành cho con trai bà. Nguồn tin kể trên cho biết thêm rằng, bà Gloria đang tích cực đứng ra làm cầu nối trung gian để Cooper và Suki nối lại tình cảm cũ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chẳng biết có phải nghe lời mẹ hay còn vấn vương tình cũ mà mới đây, tài tử Bradley Cooper đã đâm đơn kiện tạp chí Oops! đã đăng tin rằng anh cặp kè với chân dài người Nga này. Trong số ra ngày 28/5/2015, Oops! đã đăng bài và ảnh với nội dung Cooper và Irina đang công khai hẹn hò với nhau.

Trong đơn kiện của mình, Cooper cho biết anh chưa bao giờ công khai rằng mình đang cặp kè Irina. Nên Oops! đã “xâm phạm đời tư” của anh khi tự ý đăng bài khẳng định chắc như đóng cột thế. Cooper đòi Oops! phải đính chính thông tin, xin lỗi anh và bồi thường danh dự cho anh 11.000 euro. Đơn kiện bất ngờ này phải chăng chính là một tuyên ngôn không chính thức về mối tình chớm nở đã vội tàn của Cooper và Irina?

Hồi còn yêu Cris Ronaldo, Irina Shayk cũng gặp rất nhiều rắc rối với bà Dolores Aveiro - mẹ siêu sao CR7. Bà Dolores cho rằng với công việc siêu mẫu quá bận rộn, Irina khó lòng là đảm nhiệm vai vợ hiền, mẹ tốt cho con riêng của Ronaldo.


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc