Vẻ hớp hồn của mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ!

12:36, 17/06/2015
|

(VnMedia) - Dù đã bước sang tuổi 36 và có hai con trai (Ryder, 11 tuổi và Bingham, 3 tuổi rưỡi) nhưng diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ - Kate Hudson vẫn khiến biết bao người phải ngưỡng mộ bởi vóc dáng thanh mảnh, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và nụ cười tỏa sáng khi xuất hiện trên tạp chí Glamour số tháng 7/2015 .

>> Siêu mẫu Thế hệ vàng: Ngày ấy - bây giờ!
>> Siêu mẫu Thế hệ vàng: Ngày ấy - Bây giờ (Phần 2)
>> Con gái Cindy Crawford là bản sao nhan sắc hoàn hảo của mẹ!

Ảnh minh họa

Kate Hudon sinh ngày 19/4/1979 tại Los Angeles, California, Mỹ. Cô là con gái của minh tinh màn bạc từng đoạt giải Oscar - Goldie Hawn và nam diễn viên kiêm nhạc sĩ, nhà hài kịch Bill Hudson.Cha dượng của cô là nam diễn viên người Mỹ nổi tiếng của thập niên 60 Kurt Russell. 

Người đẹp tóc vàng này là một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp vào bậc nhất nhì của làng điện ảnh Hollywood. Kate từng được mệnh danh là người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất hành tinh, dẫn đầu top Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2008 do Tạp chí People bình chọn. Hiện tại, Kate Hudon và em trai của mình, Oliver Hudeon, hiện là đại sứ của thương hiệu thời trang cho nam Fabletics and FL2.

Với Kate, để duy trì vẻ đẹp hình thể, giữ vóc dáng thanh mảnh bao người mơ ước, cô luôn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, tập luyện 20 phút mỗi ngày. Ngôi sao "Kỳ đà cản mũi" chia sẻ rằng cô tập luyện ở mọi lúc, mọi nơi, tại bất kỳ thời điểm nào cô có thể.

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người đàn bà có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ Kate Hudson luôn khiến fan thổn thức với nụ cười rạng ngời, quyến rũ.

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp không tuổi và đường cong “chết người” của mỹ nhân "Cô dâu đại chiến" trong hình ảnh mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân Instagram khiến nhiều người ngưỡng mộ pha lẫn ghen tỵ


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc