Con gái Cindy Crawford là bản sao nhan sắc hoàn hảo của mẹ!

08:42, 17/06/2015
|

(VnMedia) - Càng lớn, Kaia Gerber – cô con gái 13 tuổi của Biểu tượng thời trang thập niên 90 Cindy Crawford càng xinh đẹp và cho thấy mình là một bản sao hoàn hảo của bà mẹ siêu mẫu.

Siêu mẫu Thế hệ vàng: Ngày ấy - bây giờ!
Siêu mẫu Thế hệ vàng: Ngày ấy - Bây giờ (Phần 2)
Ca cải lương mùi mẫn, Ái Phương khiến Hoài Linh rơi nước mắt

Thừa hưởng mọi nét đẹp từ mẹ, Kaia có gương mặt tự nhiên, tỏa sáng, đôi chân thẳng, dài cùng phong cách, thần thái chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp và cuốn hút. Cô bé từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Versace từ năm 10 tuổi. Kaia cũng xuất hiện trên tạp chí Teen Vogue số cuối năm 2014, đầu năm 2015.

Ảnh minh họa

Siêu mẫu Cindy Crawford rất tự hào về cô con gái rượu của mình, cô nói: “ Tôi rất vui khi Kaia được chọn tham gia vào chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Young Versace. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về con bé”.

Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Young Versace – bà Donatella Versace tỏ ra rất hài lòng với cô “người mẫu nhí”. Bà tin chắc rằng cô bé có đủ tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Thế nhưng dường như Kaia chưa sẵn sàng để nối nghiệp mẹ. Trong cuộc trò chuyện với Teen Vogue, cô bé chia sẻ: " Cháu đã đi cùng để xem mẹ làm việc. Nó không hề dễ dàng chút nào.  Mẹ cháu phải đi những đôi giày cao gót mọi lúc mọi nơi và phải chưng diện cầu kỳ". Trong khi đó, Kaia lại thích mặc đồ đơn giản, năng động với quần jeans và áo phông. 

Ảnh minh họa

Bản thân Cindy cũng chưa muốn để con gái mình bước lên sàn catwalk quá sớm, cô cấm con gái không được trang điểm . " Khi con bé 17 tuổi, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ thích hợp hơn ", cô bày tỏ.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Harpers Bazaar hồi tháng 10 năm ngoái, Cindy cho biết cô sẽ hỗ trợ con gái mình nếu cô bé muốn nối nghiệp người mẫu. "Mỗi một người mẹ đều nghĩ rằng con của mình đẹp và con bé đã từng quảng cáo cho Versace, nhưng điều tôi luôn nói với con bé rằng nếu nó muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp thì vài năm nữa cũng chưa muộn. Còn bây giờ, con bé mới 13 tuổi, nó còn quá trẻ để phù hợp với quần áo của phụ nữ và không có nhiều cơ hội tốt cho con bé ngay bây giờ".

"Nhưng nếu con bé quyết tâm làm điều mình muốn thì tôi sẽ là người hướng dẫn và giúp đỡ nó đi đúng hướng",
Cindy nói tiếp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia đình hạnh phúc của Cindy Crawford

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cang flownfs, Kaia Gerber càng xinh đẹp và cho thấy mình là một bản sao hoàn hảo của bà mẹ siêu mẫu


Ngọc Linh - (Theo Gotceleb/Usmagazine)

Ý kiến bạn đọc