Taylor Swift dẫn đầu top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới

16:16, 19/05/2015
|

(VnMedia) - Đáng yêu, tự tin, mạnh mẽ và tài năng, Taylor Swift đã trở thành người đứng đầu Top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2015 do tạp chí dành cho nam giới Maxim bình chọn.

>> Sao hở bạo "thiêu đốt" thảm đỏ Billboard 2015
>>  Lý Băng Băng "mát mẻ" trên tạp chí đàn ông
>> Sao "50 Sắc Thái" được trả hơn 30 tỷ để... khỏa thân
>>
Khoảnh khắc siêu sexy của người đẹp lưỡng tính Sunny Leone

Tổng biên tập tạp chí Maxim Kate Lanphear cho biết: “Taylor được chọn là nhờ vào những thành công trong sự nghiệp của cô ấy. Tôi muốn lựa chọn một người có tài năng thực sự lấn át được cả vẻ đẹp của họ”.

Ảnh minh họa

Có thể nói đây là giai đoạn thành công nhất trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm của Taylor Swift. Gần đây, “Công chúa nhạc đồng quê” liên tục xuất hiện bên cạnh bạn trai tin đồn DJ Calvin Harris và cô cũng vừa thắng lớn tại lễ trao giải âm nhạc Billboard 2015 (diễn ra vào ngày hôm qua, 18/5 tại Las Vegas, Mỹ) khi giành đến 8 giải thưởng quan trọng.

Taylor đã 8 lần bước lên bục nhận cúp Billboard ở các hạng mục: Nghệ sĩ hàng đầu, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Album hàng đầu trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album 1989, Nghệ sĩ hàng đầu của Top Billboard 200, Nghệ sĩ hàng đầu của Billboard Top 100, Nghệ sĩ digital xuất sắc, Đĩa đơn xuất sắc với ca khúc Shake it off và giải thành tựu bảng xếp hạng Billboard do khán giả bình chọn. Ngoài ra, cô cũng vừa ra mắt MV “bom tấn” Bad Blood hôm chủ nhật, 17/5. 

Ảnh minh họa

Taylor Swift là câu chuyện về thành công của một vẻ đẹp Mỹ tinh túy: Được trang bị chỉ với một cây đàn guitar, một trái tim chở đầy tham vọng và một sở trường kỳ lạ để không ngừng tạo ra các bài hát pop hoàn hảo.

Ngoài vị trí dẫn đầu thuộc về Taylor Swift, danh sách Top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2015 còn có sự góp mặt của nhiều chân dài nổi tiếng thế giới như: nữ diễn viên phim 50 Sắc thái Dakota Johnson, siêu mẫu Joan Smalls, Emilia Clarke và diễn viên từng giành giải Oscar Lupita Nyong’o. Điều đặc biệt là nữ diễn viên 50 tuổi người Italy Monica Bellucci cũng xuất hiện trong danh sách.

Trước đó, vị trí của Taylor Swift từng thuộc về thiên thần Victoria’Secret Candice Swanepoel (2014), Miley Cyrus (2013), Bar Refaeli (2012), Rosie Huntington-Whiteley (2011) và Katy Perry (2010).

Ảnh minh họa

Dưới đây là cuộc chuyện trò của tạp chí Maxim với Taylor Swift:

- Cảm giác của bạn thế nào khi được xướng tên ở vị trí số 1?

Nó thực sự tốt đẹp và một lời khen ngợi đáng kinh ngạc. Năm nay là năm tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi từ trước cho đến nay. Tôi đã thực hiện một album mơ ước đúng như ý mình muốn. Tôi đã giới thiệu nó theo đúng cách mà tôi mơ ước. Tất cả ý tưởng đều được hiện thực hóa. Tôi tự hào về các MV của mình, tôi rất tự hào về các tour diễn và tự hào về cả  cách mà mọi thứ đã diễn ra. Tôi chỉ muốn nói với tất cả mọi người rằng, đây là một tin thực sự tốt đẹp. Nó cho tôi cảm nhận trọn vẹn một năm tuyệt vời, yêu thích nhất trong cuộc đời tôi.

Ảnh minh họa

Taylor Swift vừa bội thu với 8 giải thưởng tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2015 hôm qua (18/5) tại Las Vegas , Mỹ

- Bạn đã sẵn sàng cho chuyến lưu diễn "1989" chưa? Bạn đang làm gì để chuẩn bị tour diễn này?

Chúng tôi đã tập luyện cả tháng nay, cố gắng để có được phiên bản sống của những bài hát này là càng gần với âm thanh trong album phòng thu càng tốt. Và thật là thú vị để chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ ngay trước khi chúng tôi bước sân khấu thực tế. Nhưng gần một năm trước đây, chúng tôi đã bắt đầu lên kế hoạch và vạch định các bước, các giai đoạn thực hiện khi ý tưởng bắt đầu được nhen nhóm. Bây giờ, điều mà tất cả chúng tôi phải làm là dồn hết cho tour diễn.

Ảnh minh họa

- Thực hiện tất cả những công việc đó thì bạn dành thời gian thế nào cho bạn bè của mình? Có vẻ như tất cả mọi người đều là bạn tốt của bạn. Tôi có thể là người bạn tốt nhất của bạn không?

May mắn thay, 10 năm vào nghề, tôi đã học được làm thế nào để làm việc một cách thông minh nhất. Bạn cần phải có thời gian để thở và có một cuộc sống hạnh phúc, và tình bạn rất quan trọng với tôi. Rất may nhờ các fan hâm mộ, bây giờ chúng tôi đã có khoảng 2 hoặc 3 show diễn ở các thành phố trong một tuần. Đó là dịp mà tôi gặp gỡ, duy trì mối quan hệ với những người bạn của mình, tôi sẽ nhìn thấy bạn bè của tôi ở bất cứ thành phố nào tôi đến.

Ảnh minh họa

- Gần đây, bạn đã trở nên nổi tiếng hơn khi trở thành nhà nữ quyền hoạt động tích cực đấu tranh cho quyền của phụ nữ. Điều gì đã thay đổi con người bạn?

Thành thật mà nói, tôi không có một định nghĩa chính xác về nữ quyền khi tôi còn trẻ. Tôi hoàn toàn không nhìn thấy tất cả những cách mà để thấy nữ quyền là quan trọng trong thế giới chúng ta đang sống. Đó là bởi vì  tôi chỉ xem mình như là một đứa trẻ, tôi đã không bị đe dọa. Tôi không nhìn thấy bản thân mình cho đến khi tôi đã là một người phụ nữ.

Một người đàn ông viết về cảm xúc của mình khi bị tổn thương được cho là hành động dũng cảm; một người phụ nữ viết về cảm xúc của mình khi bị tổn thương lại bị cho là hay kêu ca. Việc hạ thấp phụ nữ đã ăn sâu vào con người từ khi chúng được sinh ra. Vì vậy, với tôi, nữ quyền có lẽ là phong trào quan trọng nhất mà chúng ta có thể nắm lấy, bởi vì nó cơ bản là một hành động đấu tranh cho sự bình đẳng.


Ngọc Linh - (Theo Maxim)

Ý kiến bạn đọc