Tùng Min xuất sắc dẫn đầu Top 9 Phái mạnh Việt

07:05, 18/05/2015
|

(VnMedia) - Diễn viên, vũ công Đoàn Thanh Tùng, vốn được biết đến với tên gọi thân mật Tùng Min, đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu sau khi liên tục hoàn thành các thử thách một cách ấn tượng, nhiếp ảnh gia Nhân Phạm và running man Xuân Tiến giữ vững phong độ trong top đầu tại cuộc đua Phái mạnh Việt.

Tập 2 bắt đầu với diễn biến khá bất ngờ khi chàng ca sĩ, rapper Phạm Hồng Hải xuất hiện và chia sẻ với 9 ứng viên còn lại về quyết định rút lui khỏi cuộc thi. Quyết định của Hồng Hải nhận được sự chia sẻ và chấp thuận từ Ban giám khảo lẫn ban tổ chức sau khi chấn thương được bộ phận y tế của chương trình xác nhận.

  Ảnh minh họa

  Phạm Hồng Hải xin rút lui vì lý do sức khỏe


Chia tay Hồng Hải, 9 ứng viên còn lại bước vào nhiệm vụ đầu tiên của ngày thứ hai với tên gọi “Bịt mắt nhảy bao bố”. Đúng như tên gọi của nhiệm vụ, 9 ứng viên không có sự hỗ trợ của thị giác sẽ phải vận dụng tối đa các giác quan còn lại cùng với một chiến thuật hợp lý, nhảy trong bao bố để tìm được đường đến vạch đích.

Thử thách tưởng chừng đơn giản lại gây ra không ít tình huống oái oăm bởi không đơn giản là mất đi sự hỗ trợ của đôi mắt trong việc xác định phương hướng, cảm giác bị bao trùm trong bóng tối lại càng khiến các ứng viên thêm phần hoang mang, lo lắng và mất kiên nhẫn. Nhiều chàng trai không chọn được chiến thuật đúng đắn đã liên tục mắc phải sai lầm, Duy Phương nhiều lần nhảy xuống biển, Minh Ngọc mất định hướng, Tùng Min, Jay Võ chạm phải nhau trong quá trình di chuyển trong khi Hữu Vi do suy luận sai đã mắc kẹt ở một bãi cỏ vì tưởng nhầm đó là khu vực đích đến.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Kết thúc thử thách đầu tiên, với khả năng suy luận và chiến thuật xác định phương hướng chuẩn xác, nhiếp ảnh gia Nhân Phạm vươn lên dẫn đầu. Trong khi Ngọc Phú, Quang Huân, Minh Quân, Xuân Tiến lần lượt giữ những vị trí tiếp theo thì nhóm kế cuối gọi tên Thanh Tùng, Minh Ngọc, Duy Phương. Riêng Hữu Vi do sai lầm trong việc định hướng đích đến đã phải chấp nhận vị trí cuối bảng nhiều tiếc nuối.

Bước vào nhiệm vụ thứ hai, các ứng viên phải đối mặt với một chuỗi thử thách liên hoàn đòi hỏi đa dạng các kĩ năng khác nhau.Trong thời gian 2 phút, các ứng viên phải nỗ lực vượt qua một chuỗi các bánh xe xếp nối tiếp mà không làm đổ những ly nước xếp xen kẽ trong lộ trình, sau đó tiếp tục điều khiển một xe đạp mini để vượt qua 2 chiếc cầu bập bênh với độ dài khác nhau. Chặng lộ trình vượt bánh xe khiến các ứng viên tiêu hao không ít sức lực và sự kiên nhẫn khi vừa phải dùng sức vượt qua bánh xe, vừa phải khéo léo để tránh làm đổ các ly nước. Trong khi phần đạp xe vượt cầu bập bênh đòi hỏi kĩ năng điều khiển xe đạp lẫn cách dùng lực hợp lý để giữ thăng bằng và vượt qua thử thách.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Và ở thử thách thứ hai, một cuộc đổi ngôi khá thú vị so với thử thách đầu cũng đã diễn ra, khi Tùng Min, Duy Phương vươn lên top dẫn đầu còn Minh Quân, Quang Huân, Ngọc Phú rơi xuống nhóm cuối bảng. Với sự ngang tài ngang sức giữa các ứng viên, ban giám khảo đã quyết định để cho cả 9 người cùng tham gia vào thử thách thứ 3, cũng là thử thách cuối cùng của tập2..

Trong nhiệm vụ cuối cùng, xe đạp tiếp tục là người bạn đồng hành “ám ảnh” 9 ứng viên. Để trụ lại với cuộc thi, các chàng trai phải điều khiển xe đạp vượt qua đoạn cầu dài 26m vắt ngang cửa biển. Đặc biệt, trên chiếc cầu có bề ngang vỏn vẹn 2 gang tay là rất nhiều các thanh chướng ngại vật khiến thử thách quyết định càng trở nên khó khăn cho 9 chàng trai.

Nổi bật nhất trong thử thách này chính là B-boy Tùng Min (Đoàn Thanh Tùng), với khả năng điều khiển xe đạp và giữ thăng bằng tốt, minh chứng bằng việc vượt qua nhiệm vụ liên hoàn trước đó, Tùng Min tiếp tục khiến giám khảo và đội ngũ thiết kế game thán phục khi vượt qua thử thách khó khăn chỉ trong lần chạy xe đầu tiên. Thậm chí, thành tích của Tùng Min được tiết lộ là còn tốt hơn so với kết quả chạy thử của đội ngũ cascadeur thiết kế thử thách.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Màn trình diễn ấn tượng này cũng một lần nữa đưa chàng vũ công Hà Nội lên ngôi vị dẫn đầu một cách thuyết phục. Không suôn sẻ như Tùng Min, Running man Xuân Tiến gặp khá nhiều khó khăn trước khi hoàn thành thử thách ở lượt thi cuối cùng. Kết quả, Tùng Min cùng Xuân Tiến chia nhau hai vị trí đầu bảng, Quang Huân, Thành Nhân, Hữu Vi, Duy Phương chiếm các vị trí tiếp theo trong khi Minh Ngọc, Ngọc Phú đồng hạng 7 và Minh Quân xếp chót bảng.

Tập 3 của Be The Man – Phái Mạnh Việt sẽ tiếp tục là cuộc so tài đầy quyết liệt của những chàng trai mạnh mẽ, đồng thời không thiếu những khoảnh khắc cảm động của tinh thần nghĩa khí, của tình anh em đáng trân trọng giữa cuộc đua khiến hai giám khảo Minh Hằng, Hiếu Hiền không kì̀m được nước mắt.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc