Giọng ca 16 tuổi làm Mỹ Tâm rối trí

16:13, 18/05/2015
|

(VnMedia) Mỹ Tâm đã bày tỏ sự xúc động khi nhìn thấy Nguyễn Cao Bảo Uyên tràn đầy nội lực trong một ca khúc dân ca Hàn Quốc khó nhằn dù em mới chỉ 16 tuổi.

Arirang alone là một ca khúc dân ca của Hàn Quốc và được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết lời Việt đã được Nguyễn Cao Bảo Uyên trình diễn khiến người nghe nổi da gà. Trong hình ảnh tà áo dài thướt tha, cùng mái tóc dài, Bảo Uyên đã khiến cả trường quay dậy sóng khi cất tiếng hát đầy nội lực với những nốt cao đáng kinh ngạc.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Mỹ Tâm sở hữu giọng ca 16 tuổi


Ngạc nhiên nhất trong số 4 huấn luyện viên chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi chị bối rối tới mức gọi hai nam giám khảo là “chị”. Giọng ca “Họa mi tóc nâu” cũng dốc hết lòng bày tỏ “ Thật sự nhìn em, nghe em trên sân khấu chị không nghĩ em 16 tuổi, chị nghĩ em là người có một trải nghiệm nào đó. Giọng hát của em rất tuyệt vời và chị xúc động hơn nữa khi chị quay ghế lại và thấy một áo dài trắng trên sân khấu dù chưa thấy mặt. Và chị xúc động hơn khi nhìn thấy em khi sân khấu xuống đèn, em rất giống chị ngày xưa. Em làm mọi người xúc động với giọng hát và tài năng của em và ai trong 4 Huấn luyện viên cũng đều muốn có em, nhưng chị rất muốn có em vì chị biết chị sẽ làm gì cho em”.

Mr. Đàm cũng bày tỏ sự ngạc nhiên đến ngẩn ngơ “ Bài hát của em theo tai nghe người làm nghề lâu năm như anh thì chưa trọn vẹn 100%, nhưng bắt đầu từ khúc em chuyển giọng đến tất cả những đoạn cuối cùng đều tuyệt vời. Anh bấm lại là muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh dành cho em, khi biết em 16 tuổi thì sự ngưỡng mộ còn gấp bội lần nữa. Thực tế giọng hát cuả em anh cũng chưa biết phải xử lí thế nào nhưng anh quý giọng hát này. 16 tuổi mà đã sáng như vậy thì 2 năm sau em sẽ “bá chủ thiên hạ””.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Mỹ Tâm phải chiến đấu với ba huấn luyện viên để có được cô gái này

Để thuyết phục cô gái về đội mình, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ “Nếu ai may mắn có được em thì điều đó rất đáng hãnh diện. Một bài hát về quê hương hay trong một trang phục như vậy thì em hãy vứt hết những hồi hộp, lo âu, anh sẵn sàng đặt bút xuống tặng em điểm 9,5”.

Quyết không chịu thua kém đồng nghiệp tên Hưng, ca sĩ Tuấn Hưng đi thẳng vào vấn đề “Anh nghĩ em đã hưởng trọn vẹn không khí của khán phòng này, hưởng trọn vẹn những tràng vỗ tay của các Huấn luyện viên và khán giả đã dành cho em. Em rất tự tin để chọn một bài hát như vậy và ở mức độ tuổi tác như em, vậy là quá tròn trịa, quá tốt. Để em được hát và để em được sống trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người, anh nghĩ là anh làm được”.

Không ngại ngần nói thẳng những khuyết điểm của thí sinh, nữ ca sĩ Thu Phương chia sẻ “Chị nghe chị biết em còn rất trẻ và sự truyền tải nội lực của em tốt, trời phú cho em đủ khả năng để hát một bài hát lớn lao hơn tuổi của mình rất nhiều. Khi em hát bài hát này là một sự thử thách rất khó khăn nhưng chị chỉ thích 4 câu cuối cùng vì em hát rất tình cảm, còn phần đầu em làm huy hoàng lên nhưng nó hơi vượt quá sức của em một chút. Vì thế em rất cần người huấn luyện để đi đúng hơn, có kĩ thuật tốt hơn. Bài hát vừa rồi chị cảm ơn em vì chị là người sống xa quê đã lâu nên chị rất xúc động khi nghe bài này. Chị quay lại và chị thấy em trong hình ảnh áo dài, nói thật chị rất vui và chị tin tưởng về một thế hệ ca sĩ tới đây hay bản thân Giọng Hát Việt mùa này sẽ mang đến nhiều mới mẻ, lạc quan hơn cho giới trẻ”.

Là giọng ca cuối cùng trong số 11 gương mặt lên sóng ở tập 2 vòng Giấu mặt, Bảo Uyên được xem là đối thủ nặng ký khi đã gật đầu về với đội của huấn luyện viên Mỹ Tâm.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc