Phái mạnh Việt bước vào vòng loại kịch tính

07:05, 17/05/2015
|

(VnMedia) - Ở thử thách tập 2, 10 chàng trai phải thể hiện kĩ năng, sự khéo léo, nhạy bén lẫn óc quan sát kéo theo vô số những khoảnh khắc hài hước, khó quên.

Bắt đầu từ tập thứ hai, mỗi thí sinh sẽ được tính điểm, xếp hạng qua từng thử thách và cộng dồn kết quả để đưa đến quyết định loại người cuối mỗi tập. Cụ thể, mỗi ngày thi sẽ bao gồm ba nhiệm vụ, trong đó, nhiệm vụ cuối cùng sẽ là nhiệm vụ loại người, ít nhất 2 thí sinh có điểm số thấp nhất trong các thử thách trước đó sẽ phải đối đầu trong nhiệm vụ sống còn nhằm quyết định “kẻ ở, người đi”.  Người có tổng hệ số xếp hạng cao nhất, tương ứng với vị trí thấp nhất sẽ bị loại khỏi cuộc thi. Sau khi loại người, bảng xếp hạng sẽ được làm mới lại từ đầu. B a giám khảo có một quyền được cứu thí sinh, quyền cứu thí sinh chỉ có hiệu lực khi cả ba giám khảo cùng đồng ý. Quyền cứu thí sinh chỉ được sử dụng một lần duy nhất trong suốt chương trình.

  Ảnh minh họa

  B a giám khảo có một quyền được cứu thí sinh, quyền cứu thí sinh chỉ có hiệu lực khi cả ba giám khảo cùng đồng ý

Bước qua ngày thi đầu tiên, các chàng trai đã phần nào ý thức được mức độ khó khăn, khốc liệt của cuộc thi cũng như nắm được thực lực, bản lĩnh của các ứng viên còn lại. Từ đồng đội trở thành đối thủ, khán giả tò mò không biết liệu những gương mặt nổi bật ở tập 1 như Hồng Hải, Nhân Phạm có tiếp tục phát huy được các thế mạnh sớm bộc lộ của họ, còn Minh Ngọc Tùng Min, Jay Võ, Xuân Tiến xông xáo, năng nổ sẽ thể hiện mình như thế nào và những ẩn số như Minh Quân, Quang Huân, Duy Phương cùng chàng trai “mặt lạnh” Hữu Vi sẽ phát huy khả năng riêng ra sao trong các thử thách đậm dấu ấn cá nhân sắp tới?

Ở ngày thi thứ hai, các nhiệm vụ do ban giám khảo đặt ra tuy không đòi hỏi về thể lực nhưng lại yêu cầu về kĩ năng, sự khéo léo, óc quan sát tinh tế lẫn tư duy nhạy bén. Ở nhiệm vụ đầu tiên, các chàng trai sẽ phải… vừa bị bịt mắt vừa phải nhảy lò cò với bao bố trùm chân vừa phải tìm kiếm mục tiêu để vượt qua thử thách. Không chỉ khả năng định hướng bị thách thức mà cả sự thông minh, khéo léo trong cách tìm kiếm những dấu hiện dẫn đường cũng sẽ chính thức làm thay đổi cục diện cuộc chơi và phân loại các ứng viên ngay từ nhiệm vụ này.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Những thử thách khó nhằn ở tập 2


Ở nhiệm vụ thứ hai, một chuỗi thử thách liên hoàn sẽ vừa bào mòn thể lực, vừa thách thức sự khéo léo lẫn kĩ năng đa dạng và khả năng bình tĩnh, kiên nhẫn của mỗi ứng viên. Nhiệm vụ cuối hứa hẹn đem đến cho khán giả những tràng cười thú vị khi các chàng trai liên tục “tiếp nước” ngoạn mục khi đối mặt với thử thách đi xe đạp trên cây cầu có bề ngang chỉ vỏn vẹn 2 gang tay với đầy các chướng ngại vật lắt léo.

Và dù cả 10 thí sinh đang hào hứng và hồi hộp bước vào những thử thách ở ngày thứ 2 nhưng có vẻ riêng với Jay Võ và Hồng Hải, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn vì cả hai đang đối mặt với những chấn thương khác nhau. Nếu thầy giáo Jay Võ do sơ ý va chạm vào thành kayak trong quá trình vượt biển trong tập đầu thì Hồng Hải lại gặp một chấn thương chân khá nghiêm trọng ngay trước khi bước vào cuộc thi. Trong ngày thi đầu tiên, nhiều ứng viên và ban giám khảo đã chứng kiến anh vất vả trong các thử thách chạy đua hay các hoạt động đòi hỏi thể lực. Theo chia sẻ của Hồng Hải, anh khá lo ngại chấn thương này sẽ ảnh hưởng đến phong độ của mình ở các chặng sắp tới khi anh chỉ có thểthi đấu với 60% thực lực vốn có.

Tập 2 của Be The Man – Phái Mạnh Việt sẽ được phát sóng vào 20h00, tối nay ngày 17/5/2015 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh .
Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc