“Tuổi thanh xuân”: Tiết lộ lý do Linh bị ngất trong đám cháy

14:51, 01/04/2015
|

(VnMedia) – Cuối tập 28, khán giả không hiểu lý do vì sao Linh quay lại phim trường khi đám cháy đang xảy ra khiến cô bị ngất. Tập 29 tối nay lên sóng hé lộ việc bất chấp tính mạng của Linh là vì cô muốn lấy lại cuốn sổ kỷ niệm của Junsu.

  >>> "Tuổi thanh xuân" hút fans khi đổi bối cảnh
>>> Diễn biến bất ngờ chuyện tình của Linh - Junsu
>>> "Tuổi thanh xuân": Junsu kiệt quệ vì Linh sắp lên xe hoa

>>> Đạo diễn "Tuổi thanh xuân" bật mí về cặp đôi Linh - Su


Những sự việc bất ngờ liên tiếp xảy ra khiến Khánh càng lo sợ hơn về hạnh phúc mong manh của mình với Linh, một đám cưới ở thời điểm này có phải là giải pháp an toàn nhất?

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Khánh vội vàng lên kế hoạch cho đám cưới của anh và Linh
để giữ chân người yêu


Junsu bất chấp nguy hiểm trở lại đám cháy để cứu Linh trong khi cô cũng bất chấp cả tính mạng của mình quay lại tìm túi đồ trong đó có quyển sổ ngày xưa của hai người. Mọi sự thật về câu chuyện tình dang dở ngày xưa dần được lộ diện, Junsu không cách nào che giấu được tình cảm của mình dành cho Linh dù biết cô đã nhận lời cầu hôn của Khánh. Linh cũng vô cùng đau khổ khi càng lúc cô càng nhận ra tình cảm thật sự của mình suốt năm năm qua dường như vẫn không thay đổi.

Những giọt nước mắt của Linh và thái độ quyết tâm không từ bỏ của Junsu khiến Khánh vô cùng lo sợ. Được sự ủng hộ của bố mẹ Linh, Khánh vội vàng lên kế hoạch cho đám cưới của anh và Linh để giữ chân người yêu.

  Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Linh và Junsu nhận ra họ còn rất nhiều tình cảm với nhau sau khi Linh biết tin nhắn 5 năm trước không phải do Junsu gửi



Chuyện gì sẽ xảy ra khi Linh phát hiện ra tin nhắn chia tay 5 năm trước không phải của Junsu và anh vẫn luôn yêu cô như ngày đầu tiên?

Hãy đón xem các tập tiếp theo của Tuổi Thanh Xuân vào 21h20 các ngày thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần trên sóng VTV3!


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc