Sao Hollywood kể chuyện hẹn hò ngày Valentine

15:40, 13/02/2015
|

(VnMedia) - Nổi tiếng với mối tình đẹp như mơ,  chuyện tình cảm, hẹn hò  của sao hollywood luôn khiến khán giả phải tò mò. Nó là nguồn cảm hứng mỗi  khi dịp Valentine về.

Tom Brady - Gisele Bundchen

  Ảnh minh họa

Ai cũng nghĩ rằng,  ngôi sao giải NFL Tom Brady và siêu mẫu Gisele Bundchen sẽ không gặp phải vấn đề  về chuyện hẹn hò nhưng thực ra không phải như vậy.  Cặp đôi được giới thiệu lần đầu tiên bởi một người bạn qua một  cuộc hẹn hò giấu mặt (blind date). Rất tự nhiên, ngọn lửa tình bùng cháy và họ thành cặp đôi tương xứng . Cặp đôi đẹp nhất thế giới chính thức kết hôn vào tháng 2/2009.

David Beckham -  Victoria Beckham

  Ảnh minh họa

Cựu ngôi sao bóng đá David Beckham đem lòng yêu người vợ tương lai của mình sau khi nhìn thấy cô trong MV ca nhạc Say You’ll Be There. Cặp đôi thành vợ chồng vào năm 1999 và trở thành cặp vợ chồng quyền lực quốc tế từ đó. Cặp đôi hiện hạnh phúc bên nhau với 3 cậu con trai và cô công chúa Harper.
 
Will Smith - Jada Pinkett-Smith

  Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Jada Pinkett lần đầu tiên gặp Will Smith khi cô mới 19 tuổi và đến thử vai cho bộ phim The Fresh Prince of Bel-Air.
 
Vài năm sau họ gặp lại và chính thức hẹn hò. “Sau nhiều năm quen biết nhau, chúng tôi mới có bữa tối hẹn hò và tôi nhận ra anh ấy đã trưởng thành từ một chàng trai cho đến người đàn ông có trách nhiệm. Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu và phát triển tình bạn thành điều lãng mạn” - Jada kể lại.


Jim Toth - Reese Witherspoon

  Ảnh minh họa

Người quản lý  tài năng  Jim Toth đã gặp người vợ tương lai của mình. Minh tinh tóc vàng Reese Witherspoon khi nói lời xin lỗi cho  người bạn say rượu của mình, người đã đánh Reese Witherspoon.  Bài học của câu chuyện này: không bao giờ  say hơn bạn bè của mình. Bạn có thể tìm thấy tình yêu trong cuộc sống của bạn.

Matt Damon - Luciana Barroso

  Ảnh minh họa

Tài tử Matt Damon tìm thấy một nửa - Luciana Barroso - trong một quán bar ở Miami vào năm 2003 khi anh đang đóng bộ phim Stuck on You . Vào thời điểm đó, Luciana là nhân viên pha chế của quán, Matt kể lại: “Tôi trông thấy cô ấy đi qua một căn phòng đông người” và anh yêu Luciana từ cái nhìn đầu tiên.

Mai Lan - (Theo Hollywood)

Ý kiến bạn đọc