Danh hài Ngọc Tưởng “phát sốt” vì bạn diễn

08:43, 08/02/2015
|

(VnMedia) - Ngọc Tưởng bị hai khách mời Dũng Nhí và Tuyền Mập làm cho “phát sốt” khi diễn tả từ “Ốc Sên” lại nhận về hàng loạt câu trả lời từ Nghèo, mất tiền, rầu, mua rượu,… trong phần chơi Sao y bản chính

Với sự góp mặt của 6 khách mời là những nghệ sĩ hài, ca sĩ nổi tiếng Lương Bằng Quang, Tiết Cương, Yaya Trương Nhi, Ngọc Tưởng, Tuyền Mập, Dũng Nhí, Chết Cười tập 4 được “ưu ái” với tận 5 trò chơi sôi động, mới lạ mang tên Vũ điệu hoang dã, Xem ai giống nhất, Sao y bản chính, Mặt phẳng nghiêng và Thế giới nghiêng.

Ngay từ đầu tập, trò chơi được mọi người hào hứng và dành tình cảm nhiều nhất - Thế giới nghiêng - đã xuất hiện với sự tham gia của ba người chơi Tuyền Mập, Dũng Nhí, Ngọc Tưởng tái hiện một trích đoạn ngắn của bộ phim phiêu lưu giả tưởng lừng danh Cướp biển vùng Caribe.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Tuyền Mập vai cô gái, Dũng Nhí vai Cướp biển và Ngọc Tưởng vai thống đốc


Tuyền Mập vai cô gái, Dũng Nhí vai Cướp biển và Ngọc Tưởng vai thống đốc - cha của Tuyền Mập. Sánh vai cùng Tuyền Mập, ngoại hình chênh lệch của “cặp đôi” này khiến khán giả bật cười khi vừa xuất hiện. Liên tục bị Tuyền Mập “lấy thịt đè người”, Dũng Nhí sau khi đánh nhau với Ngọc Tưởng đã “hết hơi” thổ lộ: “ Không cần cha em giết anh thì anh cũng chết dưới tay em rồi ”.

Chết Cười tập 4 tiếp tục giới thiệu cho khán giả một trò chơi hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện mang tên Vũ điệu hoang dã. Ở trò chơi này, một vũ đoàn sẽ nhảy trước. Nhiệm vụ của các khách mời là tái hiện lại các động tác chỉ sau một lần xem. Với đoạn nhạc dài, tiết tấu nhanh và động tác thay đổi liên tục thực sự là thử thách với những nghệ sĩ không phải là vũ công chuyên nghiệp. Thế nhưng đó lại là yếu tố gây cười của trò chơi bởi khi không là các vũ công, 6 người chơi mới “nghĩ” ra được những điệu nhảy hài hước nhất.

Chết Cười tập 4 cũng mang đến thử thách mang tên Xem ai giống nhất. Lần này, bộ đôi Tiết Cương và Tuyền Mập được “may mắn” tham giả thử thách. Nhiệm vụ của cả hai là bắt chước từ biểu cảm gương mặt đến động tác sao cho giống nhất các video lần lượt hiện lên màn hình.Hai người chơi đã “cover” lần lượt từ Titanic, Thu Minh, Sơn Tùng MTP cho đến các bé trẻ con, nhạc World cup. Các đoạn nhạc với đa dạng thể loại dance, pop, rock, nhạc thiếu nhi chuyển biến liên tục khiến cả hai khách mời toát mồ hôi đuổi theo.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
Trò chơi kế tiếp mang tên Sao y bản chính, mỗi đội chơi 3 người gồm: Ngọc Tưởng, Tuyền Mập, Dũng Nhí và Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang, Tiết Cương. Người chơi chính đứng đối diện hai người còn lại, màn hình sau ghế sofa sẽ hiện lên bức tranh. Nhiệm vụ của người chơi chính phải mô tả bằng hành động, hai người còn lại sẽ đoán, cứ thế họ lần lượt thay phiên nhau. Trò chơi tưởng chừng đơn giản nhưng khiến người chơi tốn không ít “mồ hôi công sức”. Nhất là cô nàng Trương Nhi, vừa vào ngay từ đầu tiên đã phải toát mồ hôi sang “phát cáu” vì diễn tả mãi hai đồng đội còn lại cũng không đoán ra.

Trong phần thi của đội mình, Ngọc Tưởng cũng bị hai khách mời Dũng Nhí và Tuyền Mập làm cho “phát sốt” khi diễn tả từ “Ốc Sên” lại nhận về hàng loạt câu trả lời từ Nghèo, mất tiền, rầu, mua rượu,… Cách người chơi đoán từ khoá cũng thể hiện sự sáng tạo và “trí tưởng tượng” không biên giới của họ. Đỉnh điểm gây cười trong trò chơi này là khi hình MC Đức Hải xuất hiện trên màn hình. Lương Bằng Quang ngay lập tức chỉ tay về phía MC Đức Hải, Yaya Trương Nhi nhanh chóng hiểu ý đoán “Hải”, sau đó nghệ sĩ hài Dũng Nhí “lớn tiếng”: “Hải cẩu” làm khán giả phải ôm bụng cười không ngừng.

Tuần này, sân khấu Chết Cười xuất hiện cả hai phiên bản Thế giới nghiêng. Sau Cướp biển vùng Caribe độc đáo, sàn nghiêng tiếp tục tái hiện một trích đoạn của câu chuyện kinh điển của William Shakespeare - Romeo & Juliet. Yaya Trương Nhi vai Juliet, ca sĩ Lương Bằng Quang vai Romeo còn nghệ sĩ Tiết Cương vai Tiban - anh họ của Juliet. Cũng giống như tất cả các phiên bản của những câu chuyện nổi tiếng được tái hiện trên Thế Giới nghiêng, Romeo & Juliet lần này cũng được kể theo cách mới lạ và hài hước nhất.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

Yaya Trương Nhi vai Juliet, ca sĩ Lương Bằng Quang vai Romeo còn nghệ sĩ Tiết Cương vai Tiban - anh họ của Juliet



Cả ba khách mời tham gia sàn nghiêng đều lần đầu tiên trải nghiệm diễn xuất trên sân khấu không bình thường nghiêng 22,5 độ nhưng đã nhanh chóng thích ứng, tạo nên các tình huống làm người xem phì cười. Lương Bằng Quang nắm lấy dây thừng, liên tục “thách thức” Tiết Cương leo lên trong khi Tiết Cương vất vả mãi vẫn chỉ ở dưới… chân nhà nghiêng. Kết thúc tiểu phẩm, Tiban Tiết Cương thành công “kết liễu” Romeo Lương Bằng Quang, làm nên một Romeo & Juliet khác xa nguyên bản nhưng lấy được tiếng cười của khán giả.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc