Hân hoan cùng "Giai điệu mùa xuân"

06:26, 07/02/2015
|

(VnMedia) - Một chương trình nghệ thuật tổng hợp nhằm tri ân với các cựu chiến binh và thanh niên xung phong một thời có tên "Giai điệu mùa xuân" sẽ ra mắt khán giả Thủ đô hồi 20h ngày 9/2 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt- Xô.

Đêm nhạc đầy ý nghĩa diễn ra trong dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng là nơi hội ngộ những ca sỹ dòng nhạc cách mạng đang được yêu thích. Chương trình được ghi hình và phát sóng nhân dịp tết Nguyên đán trên kênh truyền hình Quốc phòng.

  Ảnh minh họa
 

Giai điệu mùa xuân" là khúc hoan ca cùng lòng người chào đón một năm mới đang về. Những ca khúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả được ngân lên bởi những ca sỹ nổi tiếng đang được yêu thích. Giọng ca trầm ấm của ca sỹ Đăng Dương hào sảng cùng ca khúc "Đường chúng ta đi", "Đảng là cuộc sống của tôi"... Ca sĩ Hồng Hạnh ngợi ca Hồ Chủ tịch - người cùng cả dân tộc làm nên một mùa xuân mới, mở ra thời đại mới qua ca khúc "Bác Hồ một tình yêu bao la".

Ca sĩ Lan Anh hoà tình yêu âm nhạc với đất trời qua ca khúc "Đất nước tình yêu", "Hà Nội mùa xuân"... 60 nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, 40 nghệ sĩ Nhà hát tuổi trẻ, cùng đoàn Kịch 2 NHTT với tiết mục hài kịch "Thơ tình lính biển"...

Với sự tri ân những người đã không tiếc tuổi xuân cho đất nước hôm nay bừng sáng, chương trình giành 150 vé mời cho các cựu chiến binh và thanh niên xung phong tham gia thưởng thức nghệ thuật. 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc