Lương Bằng Quang gặp “nạn” khi lần đầu diễn hài

13:28, 06/02/2015
|

(VnMedia) - Ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang sẽ lần đầu tiên diễn hài trong Chết Cười tập 4. Không may cho Lương Bằng Quang, anh lại bị… đau bụng ngay trước giờ ghi hình.

>>> Chết cười với "Nghêu sò ốc hến" ở thế giới nghiêng
>>> Kathy Uyên chọc cười khi hóa cô Cám lém lỉnh


Tập 4 với sự góp mặt của 6 người khách mời nổi tiếng: Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi, Ngọc Tưởng, Tuyền Mập, Tiết Cương, Dũng Nhí. Ngoài trò chơi cố định Thế giới nghiêng, Chết Cười tập 4 sẽ bổ sung thêm nhiều trò chơi mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình: Sao y bản chính, Vũ điệu sôi động... “Cặp đôi số 10” Tuyền Mập, Tiết Cương sẽ có màn “cover” nữ hoàng nhạc dance Thu Minh và Sơn Tùng MTP cực “ngầu”.

  Ảnh minh họa

  Lương Bằng Quang quậy tưng trên sân khấu



Lần đầu tiên đến với sân khấu Chết cười, không may cho Lương Bằng Quang, anh lại bị… đau bụng ngay trước giờ ghi hình. Vừa đau bụng và vừa run vì lần đầu tiên tham gia chương trình hài mà lại không có kịch bản sẵn, chàng nhạc sĩ thật thà cho biết: “Trước giờ Quang chỉ biết sáng tác, biết hát thôi chứ diễn hài thì chưa bao giờ nên run lắm. 5 bạn chơi còn lại ai cũng là diễn viên, có kinh nghiệm diễn xuất hết rồi, sợ bị lép vế lắm".

Thế nhưng một Lương Bằng Quang vừa bắt đầu trò chơi thứ nhất đã “bừng sáng” và “xông pha” hết mình khiến người xem vỗ tay rần rần vì chưa bao giờ thấy hình ảnh Lương Bằng Quang tưng bừng đến thế. Lần lượt vượt qua các thử thách và đến với Thế giới nghiêng, Lương Bằng Quang đã có trải nghiệm không thể nào quên. Sau khi trở lại với “thế giới thường”, anh chỉ biết thở dốc và nói đúng một câu: “Đây là lần đầu tiên Quang diễn xuất mà lại phải diễn ở Thế giới nghiêng chứ không được diễn trên mặt đất bình thường nữa, mệt quá”.

Sau tuồng tích dân gian Nghêu Sò Ốc Hến , chuyện cổ tích Tấm Cám , thế giới nghiêng tuần này sẽ là “lãnh địa” của Cướp biển vùng Caribe lừng danh toàn cầu. Chuyện tình của chàng Cướp biển Dũng Nhí và cô gái Tuyền Mập giữa mênh mông sông nước vấp phải sự cản trở của người cha Ngọc Tưởng, 3 khách mời với khả năng ứng biến nhanh nhạy sẽ mang đến một phiên bản Cướp biển vùng Caribe nhiều bất ngờ thú vị. Ca khúc “Bốn chữ lắm” của Phạm Toàn Thắng cũng sẽ được Tuyền Mập cover một cách vô cùng sáng tạo và đầy bất ngờ trong cuộc gặp gỡ với chàng cướp biển Dũng Nhí – tình nhân của nàng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Các nghệ sĩ chơi hết mình trong tập 4


Khác với hai bạn diễn còn lại, nghệ sĩ Ngọc Tưởng đã phải thở dốc và đổ mồ hôi như tắm sau lần đầu tiên được trải nghiệm Thế giới nghiêng và các trò chơi độc đáo khác. Ngọc Tưởng cũng là nhân vật “quậy” nhất nhì trong tập 4, anh chia sẻ “Chương tình đòi hỏi sự thích ứng, nhạy bén, và quan trọng là sức khỏe tốt. Qua mỗi vòng đấu lại tạo cho người chơi sự kích thích và chính sự kích thích đó làm người chơi qua mỗi vòng phải phấn đấu nhiều hơn, cộng với sự sảng khoái ngày càng tăng. Người chơi càng chơi vòng sau thì sẽ càng phấn khởi và hiệu quả hơn vòng trước.”

Hai diễn viên hài Tiết Cương, Ngọc Tưởng sẽ là một trong những “cây cười” “chọc lét” người xem nhiều nhất trong tập sắp tới. Khi tham gia ghi hình, cả hai liên tục có những đoạn đối đáp “gây mâu thuẫn”, người này liên tục trêu chọc người kia khiến khán giả cười ngã nghiêng bởi độ ‘chịu chơi” của cả hai.

Trong Chết Cười tập 4, với trò chơi Màn hình phẳng, Ngọc Tưởng và Tiết Cương diễn ở bối cảnh một hồ bơi 2D. Tiết Cương đóng vai người cha đi tập thể dục, không may rớt xuống nước và Ngọc Tưởng là khách đi ngang hồ bơi. Hai nhân vật lém lỉnh này sẽ lái câu chuyện theo hướng không ai ngờ tới và hứa hẹn sẽ làm khán giả ấn tượng bởisự hài hước hết cỡ của hai diễn viên.

  Ảnh minh họa

  “Cặp đôi số 10” Tuyền Mập, Tiết Cương sẽ có màn “cover” nữ hoàng nhạc dance Thu Minh và Sơn Tùng MTP cực “ngầu”.


Chết Cười tập 4 sẽ xuất hiện rất nhiều trò chơi mới, và một trong những trò chơi đặc biệt ấy mang tên Sao y bản chính. Hai diễn viên hài được “may mắn” tham gia là Tuyền Mập và Tiết Cương. Cả hai được yêu cầu lần lượt “nhái” càng giống càng tốt các nhân vật giải trí và những cảnh phim nổi tiếng. Một trong những nhân vật sẽ “làm khó” hai diễn viên là nữ hoàng nhạc dance Thu Minh và Sơn Tùng MTP. Với ngoại hình “chỏi” lẫn nhau và cùng “nhái” chung một nhân vật, Tuyền Mập và Tiết Cương sẽ thể hiện “tài năng” bắt chước và các động tác, biểu cảm hài hước với phong thái cực hài mà cũng cực “ngầu”, mang đến những giây phút vui vẻ nhất cho khán giả.

Tập 4 Chết Cười với 6 khách mời nổi tiếng, không ngại “quậy” hết mình và thực sự đã bị sân khấu Chết Cười chinh phục bởi những trò chơi mới lạ, độc đáo cộng với sự thoải mái và tự nhiên, không gò ép mà Chết Cười mang lại. Nối tiếp 3 số phát sóng thành công, tạo được nhiều ấn tượng trước đó, khán giả càng hào hức và mong chờ đến tập phát sóng tiếp theo trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 tối thứ bảy tuần này, 07/02/2015.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc