NSƯT Chí Trung “vã mồ hôi” với Chết cười

07:18, 18/01/2015
|

(VnMedia) - NSƯT Chí Trung cùng các nghệ sĩ hài đã mnag đến bữa tiệc cười tưng bừng khi vào những tình huống cười ra nước mắt, trong show truyền hình thực tế mới “Chết cười” vừa phát sóng tập đầu tiên tối qua (17/1).

  >>> "Chết cười" lấp chỗ trống của "Ơn giời"
>>> Giữa tâm scandal, Hòa Minzy vẫn cười ngả nghiêng
>>> Tối nay, "Chết cười" sẽ lôi cuốn khán giả như "Ơn giời"?

6 gương mặt nghệ sĩ hài kỳ cựu và nổi tiếng “xông đất” cho Chết Cười – Anything Goes gồm Chí Trung, Kiều Mai Lý, Thanh Tùng, Lê Nam, Thụy Mười và Dũng Nhí lần đầu tiên được thử thách trong bốn trò chơi độc đáo – Ngả cùng thế giới nghiêng,
Xếp chữ người, Đố ai nhảy được, Liên khúc ABC - đã mang lại những trận cười “rúng động” cho khán giả.

Game nhà nghiêng mở màn chương trình ngay lập tức thu hút sự chú ý và làm ngạc nhiên bất kì ai theo dõi. Tất cả các vật dụng xuất hiện trong Thế giới nghiêng đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên tình huống và “làm khó” khách mời. “Ngả cùng thế giới nghiêng” là trò chơi khó khăn nhất nhưng cũng lấy tiếng cười khán giả nhiều nhất vì sự mới lạ và thú vị. Sau 10 phút “vật vã” trên nhà nghiêng, ai nấy cũng liên tục thở dốc và “hết hơi”. Nghệ sĩ hài Dũng Nhí liên tục đưa khăn giấy thấm mồ hôi còn nghệ sĩ Kiều Mai Lý thì thành thật thú nhận “hết pin rồi” sau một hồi “lăn lộn” trên sàn nghiêng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Romeo Chí Trung và Juliet Kiều Mai Lý “hẹn hò” ở nhà và bị chồng Dũng Nhí
phát hiện


Các tình huống trong Ngả cùng thế giới nghiêng luôn oái ăm và ngắt ngoéo cao độ. Đội chơi gồm Chí Trung, Kiều Mai Lý, Dũng Nhí vào vai hai cặp vợ chồng và tình nhân của vợ. Trong lúc chồng là Dũng Nhí đi làm thì người tình Romeo Chí Trung và Juliet Kiều Mai Lý “hẹn hò” ở nhà. Đến khi chồng về và phát hiện ra người tình đang… trốn trong tủ áo thì hai nhân vật Chí Trung và Kiều Mai Lý đã chính thức kiệt sức sau thời gian trên sàn nghiêng. Cảnh “chàng Romeo béo” Chí Trung “không dám” làm người tình trong ngôi nhà nghiêng nữa làm người xem phải ôm bụng cười vì thật thà thú nhận: “lần đầu cũng là lần cuối, em cho anh về đi, anh chịu hết nổi rồi”.

Trong khi đó, đội của nghệ sĩ Thụy Mười, Thanh Tùng và Lê Nam cũng “được” đặt trong một tình huống oái ăm không kém. Người vợ mang thai sắp chuyển dạ Thụy Mười loay hoay thế nào lại tự đặt mình vào cảnh “tình ngay lý gian” với anh giao pizza Lê Nam, cuối cùng lại bị chồng Thanh Tùng bắt được. Màn kết thúc khi em bé chào đời còn anh pizza nhào vào ôm chị chủ nhà Thụy Mười trong khi anh chồng Thanh Tùng liên tục hét lên “vợ tao, vợ tao” làm người xem cười nắc nẻ đã khép lại tập đầu tiên rộn ràng, sôi động và vô cùng ấn tượng của Chết Cười – Anything Goes.

  Ảnh minh họa

  Người vợ mang thai sắp chuyển dạ Thụy Mười loay hoay thế nào lại tự đặt mình vào cảnh “tình ngay lý gian” với anh giao pizza Lê Nam


Trò chơi thứ hai sau “Ngã cùng thế giới nghiêng” mang tên Liên khúc ABC. Ở trò chơi này, một chữ cái bất kì sẽ được xuất hiện trên màn hình. MC Đức Hải sẽ tùy chọn người chơi và họ bắt buộc phải hát ngay một bài hát bắt đầu bằng chữ cái đó. Nghệ sĩ Thụy Mười đã bị Đức Hải trêu chọc khi liên tục “cho” hát đi hát lại bài hát có chữ cái đầu tiên là D. Gương mặt “ngố tàu” của Thụy Mười khi bị Đức Hải trêu chọc mang đến những tràn cười dài cho người xem.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Trò chơi Xếp chữ người


Tiếp nối trò chơi Liên khúc ABC, trò chơi Xếp chữ người khiến khán giả thích thú vị sự độc đáo và “lăn xả” hết mình của các khách mời khi lần lượt lăn, lê, bò, nằm để tạo thành hình chữ cái. Trò chơi xếp chữ đòi hỏi người chơi phải thật sáng tạo để ghép thành các chữ cái vừa đúng, vừa đẹp mắt nhưng cũng phải hài hước. Các khách mời ở tập đầu tiên đã hoàn thành xuất sắc phần chơi này khi lần lượt xếp hai chữ QUYỀN và XÚC ĐẤT. Mỗi lần xếp đến chữ nào là khán giả được một trận cười sảng khoái ở chữ đó. Trò chơi mang tính tập thể cao độ đã gắn kết và nâng cao tinh thần đồng đội của cả 6 vị khách mời và chinh phục khán giả.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Nghệ sĩ Dũng Nhí và Thanh Tùng được một phen “mệt lả” vì “quay cuồng”
với cô vũ công


Với trò chơi Đố ai nhảy được, nghệ sĩ Dũng Nhí và Thanh Tùng được một phen “mệt lả” vì phải vừa “quay cuồng” với cô vũ công, vừa phải trả lời hàng loạt các câu hỏi lắt léo từ MC Đức Hải nhưng sau cùng, cả hai vẫnhoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tập một với những những nét mới lạ, độc đáo, thú vị của Chết Cười – Anything Goes “khai màn” cho 12 số phát sóng tiếp theo đã dành trọn sự chú ý của người xem. Với nội dung hoàn toàn khác biệt so với tất cả các chương trình hài từng được lên sóng Đài truyền hình quốc gia, Chết Cười – Anything Goes là một món ăn tinh thần chất lượng, đáng xem và không thể bỏ qua.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc