Tối nay, “Chết cười” có lôi cuốn được khán giả như "Ơn giời"?

07:15, 17/01/2015
|

(VnMedia) 6 gương mặt nghệ sĩ hài “xông đất” cho Chết Cười – Anything Goes tập 1 bao gồm Chí Trung, Kiều Mai Lý, Thanh Tùng, Lê Nam, Thụy Mười và Dũng Nhí sẽ mang đến “bữa tiệc cười” tưng bừng, sảng khoái cho khán giả khi lần lượt vượt qua 6 thử thách hài hước nhưng không kém phần “cam go” của chương trình.

>>> "Chết cười" lấp chỗ trống của "Ơn giời"
>>> Giữa tâm scandal, Hòa Minzy vẫn cười ngả nghiêng

Những tình huống cười ra nước mắt, những trò chơi độc đáo, thú vị chưa từng có cùng khả năng “quậy phá” hết mình của các nghệ sĩ hài đi kèm với lối dẫn dắt dí dỏm của MC Đức Hải, tất cả tạo nên một Chết Cười – Anything Goes độc nhất vô nhị và bùng nổ những trận cười thả ga ngay từ tập đầu tiên.

Chết Cười – Anything Goes là sân chơi của những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và gạo cội của showbiz Việt. 6 gương mặt đầu tiên có cơ hội vui đùa tại sân khấu “tự do” của Chết Cười là các nghệ sĩ hài đã quá quen thuộc với khán giả Việt: Chí Trung, Kiều Mai Lý, Thanh Tùng, Lê Nam, Thụy Mười và Dũng Nhí.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Là “thương hiệu” của Anything Goes trên toàn thế giới, trò chơi “Thế giới nghiêng” với sàn nghiêng 22.5 độ đã trở thành trò chơi “hot” nhất và đáng mong chờ nhất trong tất cả các trò chơi xuất hiện trong chương trình

Trong mỗi tập của Chết Cườt – Anything Goes , 6 người chơi sẽ lần lượt trải qua 6 trò chơi với cấp độ hài hước lẫn thử thách tăng dần. Các trò chơi trong chương trình sẽ biến hóa và thay đổi liên tục nhưng vẫn đảm bảo yếu tố vui, độc, lạ và đầy khó khăn. Người chơi đến với Chết Cười – Anything Goes sẽ phải vận dụng sự sáng tạo, linh hoạt, nhanh nhạy và đặc biệt là không ngại “khổ” mới có thể vượt qua được hết các thử thách trong chương trình.

Chết Cười – Anything Goes có khả năng chinh phục từng người tham gia bởi sự độc đáo của các trò chơi yêu cầu người chơi phải vận động liên tục với các cấp độ khó khăn tăng dần đi kèm với độ hài hước cũng tăng dần. Chết Cười – Anything Goes là một tập hợp của rất nhiều “đặc sản” và một trong những món “đặc sản” tạo nên thương hiệu Anything Goes chính là trò chơi “Ngả cùng thế giới nghiêng” với một sân khấu “kì lạ” nghiêng 22.5 độ.


Là “thương hiệu” của Anything Goes trên toàn thế giới, trò chơi “Thế giới nghiêng” với sàn nghiêng 22.5 độ đã trở thành trò chơi “hot” nhất và đáng mong chờ nhất trong tất cả các trò chơi xuất hiện trong chương trình. Lấy ý tưởng từ độ nghiêng 22.5 độ của Trái Đất , “Thế giới nghiêng” trở thành trò chơi “bắt buộc phải có” trong tất cả các tập phát sóng của Anything Goes toàn cầu. Mỗi sàn nghiêng được thiết kế theo chủ đề khác nhau. Mỗi lượt tham gia sẽ có 3 người chơi và họ sẽ phải tuân theo mọi chỉ dẫn và yêu cầu của MC trong thế giới nghiêng này.

  Ảnh minh họa
 

Song song đó, người chơi cũng có thể vận dụng sự sáng tạo, hài hước của mình để tạo ra những tình huống hấp dẫn nhất khiến khán giả phải cười lăn và khâm phục. Trò chơi “Thế giới nghiêng” tưởng chừng đơn giản nhưng lại là trò yêu cầu về sức lực và bắt buộc người tham gia vận động nhiều nhất. Ấy thế mới có chuyện tất cả các khách mời sau một thời gian “lăn lộn” trên “ Thế giới nghiêng” đã không thể ngay lập tức “trở về mặt đất” và đều trong tình trạng “mệt lả” vì “kiệt sức”.

Điểm đặc biệt nhất của sàn nghiêng 22.5 độ: chỉ cần bước lên sàn nghiêng là đã tạo được tiếng cười. Một “Thế giới nghiêng” bùng nổ những tràn cười sảng khoái và xuất hiện đến hai lần trong mỗi số phát sóng hứa hẹn sẽ chinh phục bất kì khán giả khó tính nào.

Hai tình huống “cười ra nước mắt” đầu tiên của “Thế giới nghiêng” sẽ chính thức ra mắt khán giả ngay trong tập 1 của Chết Cười
Không chỉ có nhà nghiêng, lần lượt những game còn lại xuất hiện trong số phát sóng đầu tiên của Chết Cười – Anything Goes sẽ mang lại những ấn tượng đặc biệt và để lại dấu ấn bởi sự mới mẻ, thú vịtrong lòng bất kì ai theo dõi chương trình.Các trò chơi đặc sắc Xếp chữ người, Đố ai nhảy được, Liên khúc ABC, Ngã cùng thế giới nghiêng với sự tham gia nhiệt tình, hết mình của 6 vị khách mời đã sẵn sàng lên sóng và mang đến nhiều bất ngờ, tạo thành những tràn cười kéo dài sảng khoái cho khán giả vào tối nay, thứ 7 ngày 17/01 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc