Vietnam's Next Top Model bất ngờ có hai quán quân

07:09, 18/01/2015
|

(VnMedia) Mùa giải thứ 5 Vietnam’s Next Top Model đã bất ngờ tới phút chót khi trao ngôi vị quán quân cho cả hai thí sinh Quang Hùng và Nguyễn Oanh.

>>> Mâu Thủy "đánh cược" Cao Ngân lên ngôi quán quân Top Model
  >>> Dù bị ghét, Nguyễn Oanh vẫn nổi bật tại Milan
>>> Bất ngờ lộ ảnh bìa tân quán quân Top Model
>>> Cao Ngân hay Tiêu Linh lên ngôi quán quân Top Model?


Đây là tiền lệ chưa từng có trên thế giới khi một cuộc thi người mẫu trao ngôi vị quán quân cho cả hai thí sinh như Vietnam's Next Top Model 2014.

Đêm chung kết xếp hạng Vietnam's Next Top Model 2014 với phần tranh tài của 5 thí sinh là Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Duy Anh và Tiêu Ngọc Linh vừa diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.
 Quang Hùng và Nguyễn Oanh là hai đại diện cho Top 5 được gọi tên vào trận chiến cuối cùng cạnh tranh ngôi vị quán quân.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Quang Hùng


Với phần trình diễn trang phục của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Quang Hùng và Nguyễn Oanh thực hiện phần photoshoot trên sân khấu trực tiếp dưới góc máy của giám khảo Samual Hoàng.

Sau phần trình diễn của hai thí sinh, các giám khảo cũng đã đưa ra lời nhận xét. Với giám khảo Nam Trung thì anh bày tỏ thấy sự áp lực từ phía Quang Hùng nhưng “áp lực đó làm cậu ấy lột xác và luôn gây dấu ấn với tôi ”. Anh cũng bày tỏ về sự trưởng thành của Nguyễn Oanh “ Tôi nhìn thấy sự trưởng thành của cô gái từ một con số 0. Tôi sợ Oanh bơi trên sân khấu và bị sân khấu nuốt chửng nhưng hôm nay bạn hoàn thành tốt phần thi của mình”.

Không nói nhiều về Quang Hùng vì chàng trai này luôn thể hiện cá tính, nội tâm và sự mạnh mẽ, giám khảo Xuân Lan giành nhiều lời cho Nguyễn Oanh rằng “ Chúng tôi bị ném đá nhiều khi chọn Nguyễn Oanh vào chung kết nhưng chúng tôi muốn nói với khán giả rằng chúng tôi là ban giám khảo nên luôn đặt vai trò của mình ở trọng trách quan trọng nhất là chọn lựa đúng nhân tài để đao tạo, phát triển và chắc chắn là người tỏa sáng làm rạng danh cho thời trang. Chúng tôi cần người mẫu mang tiêu chí quốc tế. Nguyễn Oanh là một người như thế. Đó là lý do vì sao chúng tôi kiên nhẫn từ đầu để đào tạo các em. Nguyễn Oanh mới 18 tuổi và cô bé đã học rất nhanh. Hôm nay em làm chúng tôi xúc động”.

Và bất ngờ đã xảy ra trên sân khấu Top Model khi ngôi vị quán quân được trao cho cả hai thí sinh đại diện cho các người mẫu nam và nữ ở mùa giải năm thứ 5.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quang Hùng sinh năm 1993 đến từ Gia Lai gây ấn tượng với giám khảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đang học tại trường Đại học Kinh tế, chàng trai cao 1m90 này được gọi tên là “quý ông hòa giải” ở trong nhà chung khi sống khá nội tâm và hay giúp đỡ các đối thủ. Tự nhận mình là một người khá hiền và chưa có nhiều cơ hội trong nghề, nên Quang Hùng mong muốn đến với chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 để được rèn luyện thông qua các thử thách thú vị của chương trình, đồng thời tìm kiếm cơ hội chinh phục các sàn diễn thời trang quốc tế. T ừng trình diễn trong các show diễn thời trang trong nước và là gương mặt từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang Việt Nam, Quang Hùng thể hiện sự vượt trội hơn so với các thí sinh về bề dày kinh nghiệm trong nghề nghiệp. Bên cạnh đó, anh chàng còn được “trời phú” cho gương mặt góc cạnh đầy ấn tượng của một người mẫu.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Vẻ điển trai, nam tính hiếm hoi trên sàn catwalk của Quang Hùng là một thế mạnh


Vẻ điển trai, nam tính hiếm hoi trên sàn catwalk của Quang Hùng là một thế mạnh giúp anh vượt qua Duy Anh để lên ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa giải năm nay. Người yêu của Quỳnh Châu đã chiến thắng, thực hiện ước vọng của Quỳnh Châu khi cô phải sớm rời khỏi nhà chung.

Trong khi đó, Nguyễn Oanh là cô gái trẻ nhất ở nhà chung và là thí sinh bị ghét nhất vì thái độ vô lễ vài ngang ngạnh, kém khiêm nhường. Cũng giống các cô gái từng bị ghét ở các mùa giải trước, việc đi vào chung kết của Nguyễn Oanh ở phút chót khiến khán giả vô cùng bất bình và ném đá giám khảo khi có sự ưu ái với một chân dài nhưng thiếu tri thức này.

Vì thế, ở chung kết tối nay, host Xuân Lan đã phải giành nhiều lời khen cho sự tỏa sáng của Nguyễn Oanh. Trong hành trình ở chặng đua gần tới chung kết, Nguyễn Oanh đã khẳng định vị trí người mẫu quốc tế của mình khi cô đã có thể tự tin sải bước và là người mẫu kết màn cho show diễn của NTK Somarta, Nhật Bản trong Vietnam International Fashion Week 2014. Nguyễn Oanh sở hữu tố chất tiềm năng để phát triển sự nghiệp người mẫu trong tương lai, cô khiến nhiều người liên tưởng đến những hình ảnh đã từng thành công trong Vietnam’s Next Top Model các mùa giải trước như Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy,…

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Giám khảo Xuân Lan khen ngợi Nguyễn Oanh hết lời trên sân khấu chung kết


Giám khảo Xuân Lan trước khi công bố kết quả đã giành những lời chấn chỉnh cô học trò “ Tôi chấn chỉnh Nguyễn Oanh hãy tự tin, giữ bản lĩnh, nghị lực của em từ đầu chương trình. Em không được mất bình tĩnh. Trong thời gian ở nhà chung, Oanh thật đến mức không biết giấu cảm xúc. Em không thích thì em bày tỏ hết mình mà em không biết điều đó quá đáng. Em luôn nói em ghét Duy Anh, Văn Hội và sau đó em đã biết xin lỗi. Tôi tin bây giờ thí sinh trong nhà chung đều yêu thương Nguyễn Oanh như một cô em út. Sau hôm nay em không còn là thí sinh ngây ngô khờ khạo mà em phải là Top Model. Em phải làm cho tất cả thành viên, người thầy và cả kỳ vọng của những khán giả yêu thương em”.

Siêu mẫu – host Xuân Lan cũng gửi lời tới Quang Hùng “ Rất may đến giờ em đã chịu tỏa sáng và chịu thể hiện cái tôi. Em không phải là viên kim cương tự ẩn mình trong đá người ta tìm tới. Em phải thể hiện hết cá tính chứ đừng thu mình lại chờ người ta khám phá. Rất may hôm nay em đã chịu tỏa sáng”.

Mùa giải thứ 5 Vietnam's Next Top Model đã kết thúc với những bất ngờ liên tiếp. Ngoài việc bất ngờ vinh danh hai quán quân thì việc Nguyễn Oanh lọt top 2 và lên ngôi ở mùa giải năm nay cũng là một bất ngờ lớn với khán giả khi so về mọi mặt, cô kém cả Cao Ngân và Tiêu Linh.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc