Ca sĩ trẻ tụ hội trong “Hát gọi mùa xuân”

16:26, 16/01/2015
|

(VnMedia) - Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Anna Trương, Đinh Mạnh Ninh… cùng nhiều ca sĩ trẻ khác vừa tung ra sản phẩm âm nhạc chất lượng đầu xuân, hứa hẹn thổi làn gió mới cho thị trường âm nhạc năm mới.

“Hát gọi mùa xuân” là sản phẩm âm nhạc được phát hành dưới nhạc Digital Album với 10 ca khúc. Điểm đặc biệt tạo nên ấn tượng của album là sự kết hợp vô cùng tinh tế của những ca khúc vốn đã quen thuộc, nhưng thể hiện bởi những giọng ca trẻ, thông qua bản phối mang hơi hướng hiện đại, tươi mới, đấy sức sống. Chính sự đổi mới này đem lại cho người nghe những xúc cảm mới mẻ và tươi vui đúng với không khí của một mùa xuân mới đang đến rất gần.

  Ảnh minh họa

 Các ca sĩ trẻ cùng góp giọng trong album ca nhạc


Ngoài những sáng tác quen thuộc về mùa xuân như: “Phút Giao Thừa Lặng Lẽ”; “Xuân Bên Em”; “Biết”; “Thì Thầm Mùa Xuân”; “ Ngày Tết Quê Em”; “Lời Tỏ Tình Mùa Xuân”, trong CD lần này người nghe sẽ còn được thưởng thức nhiều nhạc phẩm mới của chính những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ sáng tác, tiêu biểu như: “Sớm Xuân” ( Sáng tác & Biểu diễn: Ái Phương); “Tết Trong Tâm Hồn” (Sáng tác: Hoàng Tôn). Giai điệu chủ đạo và xuyên suốt của Album này sẽ là những khúc xuân tươi vui, ấm áp và nhẹ nhàng mang đậm hương sắc và không khí của những“ Chồi non xanh mơn man… Mùa xuân”.

Với mong muốn tạo ra sự thay đổi đầy cảm hứng, bằng những sản phẩm chất lượng cao, tác động đến hành vi nghe chọn lọc và tích cực hơn của cộng đồng mạng, Công ty Truyền Hình Viettel đã lựa chọn một cách rất kĩ càng từng ca khúc và ca sĩ thể hiện, đa phần những nghệ sĩ trẻ tham gia vào dự án lần này cũng đã đạt được những thành công và sự mến mộ nhất định từ phía khán giả, phải kể đến một số gương mặt đó là: Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Anna Trương, Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Mr.A, Thùy Chi, nhóm Ayor ( X- Factor), Ái Phương, Hoàng Tôn…

Album là một sản phẩm tổng hợp nhiều ca khúc theo nhiều phong cách và sắc màu đa dạng, thuộc nhiều thể loại, qua những bản phối mới cùng sự thể hiện của những nghệ sĩ trẻ. Chắc chắn đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho những ngày xuân sắp tới mà toàn bộ ekip cũng như các nghệ sĩ muốn dành tặng tới tất cả khán giả, thay cho lời chúc tân xuân ý nghĩa nhất.

Album Hát Gọi Mùa Xuân sẽ được phát hành online vào 15/01/2015 tại imuzik.com.vn.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc