Vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Việt Nam

07:21, 07/12/2014
|

(VnMedia) Vượt qua các ứng viên nặng ký khác, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - sinh viên Đại học Ngoại thương giành chiến thắng bất ngờ bởi sở hữu thân hình nóng bỏng và một câu ứng xử ngắn gọn, thuyết phục.  

Nguyễn Cao Kỳ Duyên SBD 283 đến từ Nam Định (18 tuổi, sinh viên Đại học ngoại thương, cao 1m73, nặng 59kg, số đo 86-63-91). Cô là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Kỳ Duyên lại khá nổi trội và được đánh giá là thí sinh có thân hình nóng bỏng nhất cuộc thi. Với một hình thể săn chắc, Kỳ Duyên còn rinh thêm giải phụ là Giải Người đẹp Biển.

  Ảnh minh họa

  Kỳ Duyên đăng quang đầy ngỡ ngàng khi có nhiều đối thủ nặng ký ở mùa giải năm nay


Là thí sinh thứ hai được gọi vào Top 5 ứng xử, Kỳ Duyên đã có một câu trả lời ngắn gọn khi được Giám khảo Trần Ly Ly đưa ra câu hỏi: “ Theo bạn điều gì làm người con gái Việt Nam không bị lẫn với những người con gái khác trên thế giới? ”. Cô bình tĩnh trả lời “ Theo em, điều làm nên sự khác biệt ở phụ nữ Việt Nam đó là sự hy sinh. Từ nhỏ em đã được nghe kể về những người phụ nữ Việt Nam anh hùng, hy sinh để chồng, con ra chiến trận và luôn dành hết tâm sức cho chồng con. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu vẻ đằm thắm, dịu dàng, nét duyên ngầm”.

Cô gái này được giám khảo đánh giá cao từ vòng sơ loại phía Bắc về nhan sắc và học thức. Đặc biệt, Kỳ Duyên còn nỗ lực giảm tới 14 kg trong vòng 1 năm để dự thi cuộc thi nhan sắc toàn quốc này.

Cùng ngắm dung nhan tân Hoa hậu Việt Nam:

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa


Mạnh Trần - (Ảnh: Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc