Fans phim Hàn lên cơn sốt vì “Tuổi thanh xuân”

07:54, 06/12/2014
|

(VnMedia)  - Cảnh quay đẹp, diễn viên đầy cảm xúc, nội dung hấp dẫn, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và âm nhạc cho phim lôi cuốn. Fan ruột của phim Hàn sẽ không thể bỏ qua bộ phim “Tuổi thanh xuân” khi phim sắp lên sóng vào 17/12 tới.

>>> "Tuổi thanh xuân" hé lộ cảnh quay đẹp như mơ

"T
uổi thanh xuân" được đồng sáng tác bởi nhóm biên kịch của Việt Nam và Hàn Quốc, với lối kể chuyện hấp dẫn, lời thoại súc tích tạo tiết tấu nhanh và kết thúc mỗi tập đều tạo ra những tính huống gay cấn.

Đây là bộ phim được đầu tư kỹ về mặt bối cảnh và hệ thống trường quay. Toàn bộ không gian gia đình của nhân vật chính ở Seoul được đoàn phim dựng như thật trong trường quay, kết hợp kỹ xảo điện ảnh để đặt bối cảnh này vào giữa khu trung tâm phố cổ ở Seoul, nơi thu hút hàng ngàn lượt du khách th a m quan mỗi ngày.

  Ảnh minh họa

  Dàn diễn viên trẻ và xuất sắc của bộ phim


Khởi quay từ đầu tháng 8/2014, đoàn làm phim đã đi qua nhiều địa danh đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, đoàn phim đã quyết định lựa chọn mùa thu, mùa đẹp nhất của Hàn Quốc để làm thời gian quay phim. Bộ phim đã được quay ở rất nhiều địa điểm đẹp tại Hàn Quốc như Tháp Namsan, công viên Sky Park, đảo Nami ( địa điểm quay phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông"), đặc biệt là Namhan Sansung, địa điểm du lịch mới được Unesco công nhận là Di sản văn hoá Thế giới.

Tại Việt Nam, những bối cảnh tại Hà nội như Hồ Gươm, cầu Long Biên, khu phố cổ… và tại Đà Nẵng với khu bờ biển và khu Inter
Continental Danang Sun Peninsula Resortnổi tiếng, giải thưởng của Du lịch thế giới dành cho khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á... được lựa chọn để quay phim. Vì vậy, Tuổi thanh xuâ n” đ ể lại những khuôn hình tuyệt đẹp mà trước nay chưa có trong các bộ phim truyền hình Việt Nam.

Bộ phim xoay quanh c ác nhân vật Thùy Linh, Khánh, Junsu, Mai, Hưng, JiYong,… từ những xuất phát điểm khác nhau, vô tình gặp gỡ tại một trường đại học ở Hàn Quốc và trở thành những người bạn thân thiết. Những mối tình ngây thơ chớm nở đầy lãng mạn được cộng hưởng với không khí mùa thu lãng mạn ở Hàn Quốc đã trở thành khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời họ.

Khi những biến cố và sự hiểu lầm xảy ra, có những mối quan hệ phải trả giá, những tình cảm bị chia cắt nhưng sau 5 năm gặp lại, họ đều không hề hối tiếc vì đã có một thời Tuổi thanh xuân đáng nhớ.Một điểm khá thú vị ở phim là cho đến khi phim phát sóng, kịch bản vẫn để ngỏ phần kết và rất có thể sẽ được điều chỉnh dựa theo mong muốn của khán giả để quay nốt những trường đoạn cuối cùng của phim. Lối viết kịch bản này cũng đã xuất hiện ở khá nhiều bộ phim truyền hình tại Hàn Quốc.

  Ảnh minh họa

  Phim có nhiều cảnh quay đẹp hút hồn đúng chất phim Hàn


Ê kíp làm phim đều là những cái tên khá ấn tượng, trong đó đầu tiên phải kể đến vai trò chỉ đạo nghệ thuật và nội dung của NSUT- đạo diễn Đỗ Thanh Hải và giám đốc hình ảnh (DOP): Park Jae Hong - quay phim chính trong series phim Iris 2 . Âm nhạc phim có sự đóng góp của hàng loạt tên tuổi như nhạc sỹ Cho Young Soo, nhạc sỹ sáng tác ca khúc balad hàng đầu của Hàn Quốc, nhạc sỹ Xuân Phương với hàng loạt ca khúc phim HIT, các ca sỹ thể hiện ca khúc trong phim là Hồ Quỳnh Hương, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang.

Phim do 3 đạo diễn Khải Anh, Tiến Huy và Myung Hyun Woo dàn dựng. Thiết kế mỹ thuật do phía Việt Nam và Hàn Quốc cùng đảm nhận. Phía Việt Nam là họa sỹ Đặng Trọng Tuân, giải Bông sen vàng thiết kế mỹ thuật của LHP Việt Nam lần thứ 18.

“Tuổi thanh xuân” quy tụ được dàn diễn viên tài năng, có ngoại hình đẹp, được khán giả hâm mộ như Hồng Đăng (Khánh), Nhã Phương (Linh), Việt Anh (Hưng), Kim Tuyến (Mai) và các gương mặt tên tuổi như NSND Hoàng Dũng, NSND Minh Hòa, NSND Lan Hương, NSƯT Trọng Trinh. Các diễn viên trẻ của Hàn Quốc đều là những gương mặt có kinh nghiệm diễn xuất trong các phim điện ảnh, truyền hình. Đặc biệt Kang Tae Oh (vai nam chính Junsu), hiện là thành viên ban nhạc Surprise, hứa hẹn trở thành hiện tượng của bộ phim khi vừa diễn xuất, vừa thể hiện vũ đạo, ca hát xuất sắc. “Tuổi thanh xuân” cũng có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của Hàn Quốc như Lee Ah Hyun, Shon Jong Hag và đặc biệt là khách mời Eunhyuk, thành viên ban nhạc nổi tiếng Super Junior.

  Ảnh minh họa

  Nhã Phương và Hồng Đăng


36 tập phim “Tuổi thanh xuân” - bộ phim hợp tác giữa Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Tập đoàn truyền thông và giải trí CJ E&M(Hàn Quốc) sẽ chính thức lên sóng VTV3, từ 17/12/2014. Bộ phim hứa hẹn tạo nên một cơn sốt với khán giả truyền hình bởi câu chuyện phim hấp dẫn, với sự tham gia của các diễn viên đang được khán giả yêu thích.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc