Uyên Nhi - Kyo York lần thứ hai đột phá giành chiến thắng

06:53, 06/12/2014
|

(VnMedia) - Từng rinh giải thưởng 100 triệu khi hóa thân thành nghệ sĩ Ánh Tuyết với bài hát  "Dòng sông xanh", tuần này, cặp Uyên Nhi - Kyo York lại tiếp tục trở thành người chiến thắng khi thể hiện hình ảnh của ca sĩ Trọng Tấn với ca khúc Việt Nam quê hương tôi.

Không những thế, hai thầy trò còn giữ vững vị trí dẫn đầu bảng tổng sắp khi cuộc đua tranh ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014 đang tiến dần về đích. 

>> Hậu trường Gương mặt thân quen nhí trước giờ lên sóng
>> Minh Nhí bất ngờ "lột xác" thành Phương Mỹ Chi   
>>
Hoài Linh hồi hộp chờ "phiên bản" của chính mình 

Ảnh minh họa

Hóa thân xuất sắc thành Trọng Tấn, Uyên Nhi - Kyo York đã giành thắng lợi với 41 điểm

Ảnh minh họa 

Nghệ sĩ Minh Nhí lên sân khấu để bày tỏ sự ái mộ với Uyên Nhi

Nếu như những tuần trước, Uyên Nhi chỉ thể hiện khả năng ca hát của mình thì đến show 10 này, em đã khiến khán giả ngạc nhiên trước sự nhạy bén trong nghệ thuật khi vừa hát, vừa diễn kịch. Khi tiết mục vừa kết thúc, nghệ sĩ Minh Nhí đã thể hiện sự ái mộ khi chạy lên sân khấu hôn tới tấp vào má cô ca sĩ nhí.

Giám khảo Hồng Vân nghẹn ngào:  “Tôi xúc động nhất là khi Kyo cất giọng hát tiếng nước ngoài về bài hát này, tôi thấy dâng trào một niềm tự hào về vẻ đẹp của quê hương đất nước mình”. Giám khảo Mỹ Linh hồ hởi:  “Tôi rất vui và biết ơn để cho tôi được biết đến bé Uyên Nhi, một cô bé rất tài năng và mong con sẽ giữ mãi vẻ trong sáng đáng yêu như vậy”.

Còn giám khảo Hoài Linh cũng không tiếc lời  khen ngợi:  “Con là một đứa bé có một khả năng thiên bẩm, con luôn làm tròn vai của mình. Chú hy vọng con cứ nuôi dưỡng đam mê của mình, sau khi học hành thành tài thì con có thể tiếp tục phát triển tài năng thì con sẽ rất thành công”.

Ảnh minh họa

Kyo York dù là người nước ngoài nhưng đã thể hiện một ca khúc về Việt Nam với chất chứa những yêu thương 

Bước ra sân khấu với tạo hình của danh ca Elvis Presley trong ca khúc Don't be cruel , Ngân Quỳnh - Bảo Nghi thật ấn tượng trong hình ảnh của Ông hoàng nhạc rock 'n' roll.

Gia Huy tiếp tục thể hiện được sự tự tin vượt bậc khi mang đến một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước khán giả khi hóa thân thành Bằng Kiều với ca khúc Chị tôi. Giọng hát của cậu ca sĩ nhí sáng và bắt được nhịp độ ngân nga khá tốt.

Ảnh minh họa

Giám khảo Mỹ Linh khen Thu Phượng diễn qua tốt, quá nhập tâm, còn Gia Huy thì quá giống bản chính Bằng Kiều. Giám khảo Minh Nhí tâm sự:  “Tôi rất xúc động khi nhìn ánh mắt của bé vì tôi có rất nhiều người chị ở cùng cảnh ngộ, nhưng chỉ sợ ngồi ở đây lần đầu mà lại khóc thì... kỳ quá”.

Ảnh minh họa

Tự làm khó mình khi lựa chọn ca khúc Lý bán rau được hát bằng chất giọng quê hương Quảng Nam của Hoài Linh với những độ luyến và cách phát âm rất đặc trưng, tuy nhiên cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo cũng đã làm nên một tiết mục thật độc đáo. 

Ảnh minh họa

Tuần này, Bảo An tiếp tục có cơ hội thể hiện giọng hát cao, lảnh lót của mình qua ca khúc  Mồ côi  của Minh Khang. Giám khảo Hoài Linh nhận xét:  “Thật sự hôm nay là tiết mục Chí Thiện hát hay nhất. Bảo An mang đến cho chú rất nhiều cảm xúc lắng đọng. Chú rất cảm kích con đã giúp cho chú Chí Thiện nhận ra những giá trị mà người lớn chỉ biết khi phải chăm sóc cho người khác”.

Giám khảo Hồng Vân khen hai chú cháu đã làm nên một tiết mục rất hay. Giám khảo Mỹ Linh ngạc nhiên:  “Cô không ngờ một cô bé nhí nhảnh lại làm được tiết mục như thế này, trầm lặng, hoài niệm nên cô nghĩ con đã rất nhập tâm”.

Ảnh minh họa

Vốn rất mê danh hài lừng danh thế giới Charlie Chaplin nên Anh Duy đã xuất hiện trên sân khấu với những bước nhảy, dáng vẻ và thần thái giống với phiên bản chính đến kinh ngạc trong trích đoạn Gà trống nuôi con cùng với bố Minh Thuận.

Giám khảo Minh Nhí thích nhất ánh mắt thể hiện của hai cha con trong tiết mục này. Giám khảo Hồng Vân khen “Ba Thuận đã triệt để khai thác thế mạnh của con để làm nên một tiết mục rất hay”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Chỉ còn hai show nữa, chương trình Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ hoàn tất chặng đường cuối cùng của mình. Đêm Gala chung kết sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 19/12/2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai khách mời Thái Trinh - Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện trong tà áo dài trắng với giọng ca cao vút đã mang đến một không khí sôi động cho khán phòng qua ca khúc Tôi yêu.  


Linh Hương - (Ảnh: Koy team)

Ý kiến bạn đọc