Nữ sinh Ngoại thương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

07:19, 07/12/2014
|

(VnMedia) - Không phải gương mặt nổi trội, nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt lên 37 thí sinh vòng chung kết để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

>> Dự đoán top 10
>> Những ẩn số bất ngờ
>> Những gương mặt đẹp nhất


Ảnh minh họa

Từ trái qua: Á hậu 1 Huyền My, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu 2 Diễm Trang


Cô gái 18 tuổi này đến từ Nam Định, hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học ngoại thương Hà Nội. Nguyễn Cao Kỳ Duyên cao 1m73, nặng 59kg, số đo ba vòng 86-63-91. Có lẽ ấn tượng nhất về cô gái này đó chính là sự hồn nhiên trong sáng và chân thành. Cô cũng được đánh giá là thí sinh ngoan ngoãn và đặc biệt chịu khó tập luyện. Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ cô từng giảm tới hơn chục kg để có thân hình như ngày hôm nay.

Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng Kỳ Duyên rất chịu khó học tập và đặc biệt yêu thích thể thao, vì thế, cô là một trong những thí sinh có thân hình săn chắc, khỏe khoắn nhất, là người chăm tập thể thao nhất, thậm chí 10 ngày tham gia vòng chung kết, với sự tập luyện nghiêm túc, cô đã giảm được 3cm vòng eo.

Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Trần Huyền My của Hà Nội. Nhiều người tiếc nuối cho cô vì phỏng đoán cô sẽ là người đăng quang Hoa hậu. Huyền My hiện đang là học viên Học viện thời trang Luân Đôn. Cô cũng là thí sinh rất ngoan hiền và thân thiện, cách nói chuyện cũng dễ chịu tạo được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Diễm My cao 1m74 , nặng 54kg, số đo ba vòng khá nóng bỏng 83-62-93.

Nguyễn Lâm Diễm Trang, cô gái đến từ Vĩnh Long – người từng cầm cờ dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Liên hoan thanh niên thế giới. Cô là sinh viên khoa Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia. Diễm Trang có chiều cao khá khiêm tốn và là một trong những thí sinh thấp nhất cuộc thi (1m67). Sự kiện này xóa đi “dớp” thí sinh dưới 1m7 khó đoạt giải của các cuộc thi Hoa hậu trước đây.

Top 5 ngoài 3 người đoạt các danh vị cao nhất còn có Nguyễn Thanh Tú (Hà Nội) và Lã Thị Kiều Anh (Thanh Hóa). Thanh Tú cao 1m69 và hiện là sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền. Cô cũng là người đoạt giải làn da đẹp. Lã Thị Kiều Anh hiện là sinh viên ĐH lao động - xã hội, cô cao 1m74 nặng 55kg, số đo 3 vòng 83-61-94. Cô gái xứ Thanh cũng đoạt giải thưởng Người đẹp tài năng.

Top 10 năm nay còn có các thí sinh: Phạm Thị Hương (Hải Phòng), Đỗ Thị Huệ (Quảng Ninh) - cô gái mê thể thao này cũng đoạt giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, Trang Trần Diễm Quỳnh (Tp Hồ Chí Minh),  Nguyễn Huỳnh Trúc Mai (Cần Thơ) và Nguyễn Thị Bảo Như của chủ nhà Kiên Giang.

Đêm thi chung kết Hoa hậu Việt được cho là thiếu sự sôi động, đặc biệt là sự kết nối của MC với khán giả và thí sinh. Jeniifer Phạm dẫn tương đối trôi chảy nhưng Khắc Nguyện lại quá dông dài và vấp váp nhiều, nói sai cũng nhiều. Khá bất ngờ khi Khắc Nguyện dẫn quá nhạt nhẽo và có những câu đùa khá vô duyên. Sân khấu được thế kế hoành tráng, lộng lẫy nhưng phần đăng quang của tân hoa hậu (ngồi ghế) không tạo được cảm giác tôn vin người chiến thắng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khép lại, các danh hiệu đã được trao. Hy vọng 3 người đẹp vừa đăng quang, đặc biệt Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ ngày càng tỏa sáng trên con đường phía trước.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014:


Ảnh minh họa

Nguyễn Thanh Tú (Hà Nội)

Ảnh minh họa

Đỗ Thị Huệ (Quảng Ninh)

Ảnh minh họa

Trang Trần Diễm Quỳnh (Tp Hồ Chí Minh)

Ảnh minh họa

Nguyễn Lam Diễm Trang (Vĩnh Long)

Ảnh minh họa

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Nam Định)

Ảnh minh họa

Nguyễn Bảo Như (Kiên Giang)

Ảnh minh họa

Phạm Thị Hương (Hải Phòng)

Ảnh minh họa

Lã Thị Kiều Anh

Ảnh minh họa

Nguyễn Lâm Diễm Trang

Ảnh minh họa

Nguyễn Huỳnh Trúc Mai


Ngô Bá Lục

Ý kiến bạn đọc